+Aa-
    Zalo

    Khen thưởng nhóm học sinh nhặt được tiền trả lại người đánh rơi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trường THCS Cẩm Nhượng (huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh) đã tổ chức tuyên dương, trao thưởng cho 4 học sinh lớp 7 vì đã có hành động nhặt được của rơi tìm người trả lại.

    Trường THCS Cẩm Nhượng (huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh) đã tổ chức tuyên dương, trao thưởng cho 4 học sinh lớp 7 vì đã có hành động cao đẹp nhặt được của rơi tìm người trả lại.

    Mới đây, thầy Hà Huy Trinh, Hiệu trưởng trường THCS Cẩm Nhượng (huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh), cho biết, nhà trường đã tổ chức tuyên dương và trao tặng giấy khen "Người tốt, việc tốt" cho các học sinh: Phạm Thị Sao Mai, Nguyễn Thị Hiền Thư, Phạm Thị Khánh Ngân, Lê Trần An Bình (đều học lớp 7) vì đã có hành động cao đẹp nhặt được của rơi tìm người trả lại.

    Thông tin ban đầu, vào khoảng 17h20 ngày 27/12/2020, trên đường đi học thêm về nhà, 4 nữ sinh trên đã nhặt được một chiếc ví da bên trong có hơn 7 triệu đồng và một số giấy tờ.

    Ngay sau đó, các em đã mang ví tiền đến bàn giao cho Công an xã Cẩm Nhượng để tìm người đánh rơi.

    Công an xã đã xác minh, làm thủ tục bàn giao lại tài sản cho chủ nhân là anh Nguyễn Văn Nam, trú cùng xã.

    Trước đó, trường THCS Đức Thuận (thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh) cũng đã tổ chức tuyên dương em Phan Tất Vũ Nguyên, học sinh lớp 6A nhặt được 1 chỉ vàng 9999 đã tìm trả lại người bị mất.

    Cụ thể, chiều 25/12/2020, em Phan Tất Vũ Nguyên (SN 2009, học sinh lớp 6A, trường THCS Đức Thuận) đến Công an phường Đức Thuận trình báo về việc trên đường đi học về, em có nhặt được 1 nhẫn vàng ở đường Ngọc Sơn, thuộc tổ dân phố Ngọc Sơn, phường Đức Thuận.

    Sau khi tiếp nhận, Công an phường Đức Thuận đã xác minh, làm rõ chủ nhân của chiếc nhẫn vàng trên là bà Nguyễn Thị Xoan (SN 1951, trú tại tổ dân phố Ngọc Sơn, phường Đức Thuận, thị xã Hồng Lĩnh).

    Công an phường Đức Thuận đã bàn giao tài sản cho người bị mất và liên hệ với nhà trường tuyên dương em Phan Tất Vũ Nguyên.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khen-thuong-nhom-hoc-sinh-nhat-duoc-tien-tra-lai-nguoi-danh-roi-a351559.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan