+Aa-
    Zalo

    Khởi chiếu tại Việt Nam, Muôn Kiếp Nhân Duyên trụ vững phòng vé với doanh thu ấn tượng

    (ĐS&PL) - Phim điện ảnh "Muôn Kiếp Nhân Duyên" (tên tiếng Anh: Past Lives) đạt doanh thu ấn tượng sau 3 tuần khởi chiếu ở Việt Nam.

    Sau gần 3 tuần khởi chiếu tại Việt Nam, phim điện ảnh Muôn Kiếp Nhân Duyên (tên tiếng Anh: Past Lives) vượt mốc 10 tỷ đồng doanh thu, lọt Top 7 toàn cầu tổng doanh thu phòng vé. Trụ vững ở các cụm rạp dù những tác phẩm mới liên tiếp ra mắt hàng tuần, Muôn Kiếp Nhân Duyên vẫn đang nhận được sự yêu thích, ủng hộ lớn từ khán giả trong nước.

    Mới đây, đại diện ekip thực hiện bộ phim, diễn viên Teo Yoo - người đảm nhận vai nam chính Hae Sung đã gửi lời cảm ơn tới khán giả Việt Nam và bày tỏ sự hào hứng, xúc động khi những thước phim lãng mạn của Muôn Kiếp Nhân Duyên có thể chạm đến trái tim của mọi người.

    “Tôi thật sự rất vui khi biết rằng đã có hơn 100,000 khán giả Việt Nam ra rạp xem Muôn Kiếp Nhân Duyên. Cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã yêu thương và ủng hộ bộ phim. Đặc biệt, bộ phim được quay hoàn toàn bằng camera 35mm, vì vậy tôi càng cảm thấy tự hào và hạnh phúc khi khán giả Việt đã chọn xem bộ phim này ngoài rạp. Xin hãy tiếp tục ủng hộ bộ phim nhé”, Teo Yoo chia sẻ.

    khoi chieu tai viet nam muon kiep nhan duyen tru vung phong ve voi doanh thu an tuong
    Muôn Kiếp Nhân Duyên - Past Lives đạt doanh thu ấn tượng.

    Muôn Kiếp Nhân Duyên xoay quanh hai nhân vật chính - Nora (Greta Lee) và Hae Sung (Yoo Teo). Tình bạn thân thiết của họ bị chia cắt khi Nora theo gia đình di cư khỏi Hàn Quốc vào năm 12 tuổi. 20 năm sau, như một mối duyên tiền định, họ gặp lại nhau tại Mỹ nhưng lúc này, Nora đã trở thành vợ của Arthur (John Magaro).

    Bộ phim không đi theo lối mòn của mối quan hệ “tay ba” thông thường trên màn ảnh, mà tập trung khắc họa hành trình trưởng thành của các nhân vật, cùng những kí ức tươi đẹp ở thời thanh xuân. Từng thước phim của Muôn Kiếp Nhân Duyên khi chiếu trên màn ảnh rộng khiến người xem rung động nhờ màu sắc đậm chất nghệ thuật và nên thơ, do được thực hiện hoàn toàn bằng máy quay 35mm.

    Ngay sau khi công chiếu tại Việt Nam, Muôn Kiếp Nhân Duyên từng bước lan tỏa mạnh mẽ trên mạng xã hội, từ những hình ảnh của bộ phim đến từng câu thoại và cả bình luận, phân tích về dụng ý của đạo diễn Celine Song trong các cảnh phim.

    Loạt thoại từ Muôn Kiếp Nhân Duyên đang được khán giả trích dẫn và chia sẻ trên các nền tảng TikTok, Facebook như: “Em phải ra đi vì em là em. Và lý do anh thích em vì em là chính em”, “Lỡ như đây cũng là kiếp trước và hai ta sẽ trở thành cái gì đó của nhau ở kiếp sau?”, “Nếu hai người lạ đi lướt ngang qua nhau trên một con phố, và quần áo họ vô tình chạm nhẹ vào nhau, điều đó có nghĩa là, đã có 8000 lớp nhân duyên ở giữa họ”...

    XEM THÊM: Đoàn Văn Hậu đăng ký kết hôn, danh tính "người ấy" ai cũng biết

    Trước đó, Muôn Kiếp Nhân Duyên được các chuyên gia nước ngoài nhận định là “một trong những phim hay nhất năm 2023”. Trang Rolling Stone dành lời khen: “Một bộ phim tình cảm tuyệt vời và hoàn hảo”, còn trang Vox bình luận: “Dịu dàng, duyên dáng và đẹp đến ngỡ ngàng”.

    Trong khi đó, trang Slate nhận xét: “Một trong những bộ phim lãng mạn xuất sắc nhất năm”. Trên 3 chuyên trang trực tuyến về điện ảnh, phim đạt 8,1/10 điểm IMDb, 98% Rotten Tomatoes và 95 điểm Metacritic, cùng nhiều phản hồi tích cực từ khán giả trên toàn thế giới.

    Đinh Kim

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-chieu-tai-viet-nam-muon-kiep-nhan-duyen-tru-vung-phong-ve-voi-doanh-thu-an-tuong-a596000.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan