+Aa-
    Zalo

    Không muốn thi đấu cùng Messi, Mbappe kiên quyết rời PSG

    (ĐS&PL) - Kylian Mbappe muốn ra đi và sẽ không gia hạn hợp đồng. Điểm đến là Real Madrid vào hè này, hoặc năm sau theo dạng chuyển nhượng tự do.

    mbappe nhat quyet khong da cung messi vung vang doi roi psg den real madrid dspl
    Mbappe im lặng trước sự xuất hiện của Messi tại PSG. Ảnh minh hoạ

    Hoàn tất thương vụ chuyển nhượng với Lionel Messi, nhưng Paris Saint-Germain (PSG) chưa hết lo lắng. Siêu sao Kylian Mbappe đang đòi chuyển tới Real Madrid thi đấu, dù đội bóng thủ đô Paris nỗ lực thuyết phục anh ký vào bản hợp đồng mới.

    Theo nguồn tin của La Gazzetta dello Sport, Mbappe không vui khi Messi tới PSG. Cầu thủ sinh năm 1998 dự kiến gặp ban lãnh đạo PSG để đưa ra quyết định về tương lai.

    “Kylian Mbappe muốn ra đi vào mùa hè này. Cầu thủ người Pháp đã yêu cầu PSG cho phép anh rời đi và không muốn gia hạn hợp đồng. Mbappe có thể chuyển tới Real Madrid trong mùa hè này, hoặc là ra đi theo dạng tự do vào năm sau. Gần nhất, Mbappe đã nói với PSG rằng mình không muốn thi đấu cùng với Messi”, tờ L'Equipe tiết lộ.

    Việc Mbappe không muốn cùng chung màu áo với Messi càng được khẳng định hơn khi tiền đạo nay “im hơi lặng tiếng” trong những ngày qua. Anh không ấn like bất kỳ bài đăng nào của PSG, sau khi ngôi sao người Argentina đến Paris.

    Real Madrid đang là đội bóng duy nhất theo đuổi Mbappe. Theo báo chí Tây Ban Nha, đội bóng của Chủ tịch Florentino Perez chưa bỏ cuộc, dẫu PSG nhất quyết không bán. 

    Hợp đồng của Mbappe với PSG đáo hạn vào tháng 6/2022. Nếu không gia hạn, PSG sẽ mất trắng Mbappe ở mùa hè sang năm. Tuy nhiên, ban lãnh đạo PSG vẫn tin tưởng có thể khiến Mbappe đổi ý.

    Trong một diễn biến khác, L'Equipe đưa tin PSG đề nghị Messi ký hợp đồng 3 năm (2 năm cố định, cộng một năm tùy chọn gia hạn). Siêu sao người Argentina được trả lương 40 triệu euro/năm (trước thuế). Messi sẽ là cầu thủ được đãi ngộ cao nhất đội hình PSG.

    Sau khi ký hợp đồng với PSG, Messi đã nhắc đến Mbappe. Anh nói: "Tôi rất vui, điều này thật điên rồ. Tại PSG, tôi sẽ sát cánh cùng Neymar và Mbappe, những cầu thủ giỏi nhất thế giới".

    Còn tại cuộc họp báo hôm 11/8, Chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi vì thế đã có ý "dằn mặt" Mbappe khi tuyên bố: "Mbappe đã nói là cậu ấy muốn đội bóng giàu sức cạnh tranh hơn. Chúng tôi không thể làm gì hơn ngoài việc đưa Messi đến đây. Không ở đâu có một tập thể giàu sức cạnh tranh như ở đây. Mbappe không có lý do để ra đi".

    Mộc Miên (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-muon-thi-dau-cung-messi-mbappe-kien-quyet-roi-psg-a510035.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan