+Aa-
    Zalo

    Không ra toà đúng hẹn, cựu sao nhí Disney bị truy nã đặc biệt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Kyle Massey, cựu ngôi sao của Disney, mới đây đã nhận lệnh truy nã đặc biệt vì không ra toà đúng hẹn trong phiên xét xử về tội danh quấy rối tình dục trẻ em.

    Ngày 12/7, Kyle Massey, cựu ngôi sao Disney, đã bị cảnh sát truy nã đặc biệt vì không xuất hiện tại phiên xét xử tội danh quấy rối tình dục trẻ em tại bang Washington (Mỹ). 

    Trả lời phỏng vấn với trang People, đại diện của Văn phòng Luật sư Công tố Quận King cho biết: "Vì anh Massey không xuất hiện tại phiên toà, một thẩm phán đã ký lệnh truy nã 100.000 USD để bắt giữ anh ta".

    Lên tiếng về vấn đề này, luật sư của nam diễn viên 29 tuổi nói rằng chưa nhận được thông báo, phán quyết hay giấy tờ nào liên quan đến việc xét xử cáo buộc quấy rối tình dục. Tuy nhiên trước đó, đội ngũ pháp lý của Kyle Massey được cho là đã nộp đầy đủ hồ sơ liên quan tới vụ việc.

    kyle massey bi truy na
    Kyle Massey từng tham gia loạt phim đình đám của Disney như That's So Raven. Ảnh: TMZ

    Ngoài ra, vị luật sư này còn chia sẻ cựu sao nhí Disney lo ngại về những "lời cáo buộc sai sự thật sẽ bị đưa ra trước toà án". Đáp lại tuyên bố này, phía Văn phòng Luật sư Công tố Quận King khẳng định: "Không có sự xuyên tạc nào. Một vấn đề rất đơn giản là anh Massey không có mặt tại toà án đúng lịch hẹn".

    Được biết, hồi năm 2019, Massey đã bị một bé gái 13 tuổi kiện vì cáo buộc gửi tin nhắn văn bản, hình ảnh và video khiêu dâm vào điện thoại của cô ấy. Cô bé cho biết cô gặp Massey lần đầu năm 4 tuổi tại Universal Studios và giữ liên lạc với anh vì muốn gia nhập làng giải trí. 

    Theo lời nạn nhân, cô đã liên hệ với Kyle Massey vào tháng 11/2018 khi nghe tin Disney đang khởi động lại dự án phim Cory In The House. Trong những cuộc trò chuyện sau đó, Massey đã biết cô bé này mới 13 tuổi và đang học lớp 8. 

    Tuy nhiên, ngay cả khi biết cô bé chưa đủ tuổi thành niên, Massey vẫn gửi những tin nhắn và nội dung khiêu dâm cho cô trong khoảng thời gian từ tháng 12/2018 đến tháng 1/2019. Sau khi bị nạn nhân đệ đơn tố cáo, cựu sao nhí Disney đã phủ nhận các cáo buộc. 

    Được biết, Kyle Massey là một ngôi sao nhí nổi tiếng với loạt phim series đình đám trong thời "hoàng kim" của Disney bao gồm Cory In The House, That's So Raven và That's So Suite Life of Hannah Montana...

    Minh Hạnh (Theo People)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-ra-toa-dung-hen-sao-nhi-disney-mot-thoi-bi-truy-na-dac-biet-a506970.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.