+Aa-
    Zalo

    Không xuất hiện trong đám cưới bạn thân, Huyền Lizzie dính nghi vấn nghỉ chơi với Diễm My 9X

    (ĐS&PL) - Thông tin nghi vấn Huyền Lizzie nghỉ chơi với Diễm My 9X đang nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng.

    Cách đây khoảng vài năm về trước, Diễm My 9X và Huyền Lizzie sở hữu mối quan hệ vô cùng thân thiết. Không chỉ thường xuyên cùng đóng phim, ở ngoài đời thường cả hai còn liên tục gặp gỡ, trò chuyện.

    Khi ngày cưới của Diễm My 9X đang cận kề, đa số khán giả đều trông ngóng Huyền Lizzie sẽ đăng tải ảnh thiệp cưới, hoặc có động thái chúc mừng người chị em thân thiết. Nhưng cho đến tối ngày 21/12, nữ chính Thương ngày nắng về được cho là không hề xuất hiện trong đám cưới của Diễm My 9X.

    khong xuat hien trong dam cuoi ban than huyen lizzie dinh nghi van nghi choi voi diem my 9x
    Diễm My 9X và Huyền Lizzie có mối quan hệ vô cùng thân thiết.

    Trong ngày 21/12, khi Diễm My 9X bận rộn chuẩn bị cho ngày trọng đại thì Huyền Lizzie cũng "chạy show" không kém. Cô nàng thực hiện nhiều bộ hình khác nhau, thoải mái trò chuyện với người hâm mộ và ê-kíp. Tuy nhiên, về việc Huyền Lizzie và Diễm My 9X có "nghỉ chơi" với nhau hay không, chỉ có người trong cuộc mới biết.

    khong xuat hien trong dam cuoi ban than huyen lizzie dinh nghi van nghi choi voi diem my 9x5
    Không có mặt ở tiệc cưới Diễm My 9x, Huyền Lizzie vui vẻ đi làm.
    khong xuat hien trong dam cuoi ban than huyen lizzie dinh nghi van nghi choi voi diem my 9x4
    Huyền Lizzie được ê-kíp chụp lén khi đi làm.
    khong xuat hien trong dam cuoi ban than huyen lizzie dinh nghi van nghi choi voi diem my 9x3
    Tối 21/12, khi kết thúc ngày làm việc Huyền Lizzie cùng hội chị em đến dự tiệc sinh nhật của nàng dâu hào môn Phanh Lee.

    Được biết, năm 2020, Diễm My 9X đã trở lại Hà Nội đoàn tụ đoàn phim "Tình yêu và tham vọng". Nhân dịp này, cô đã cùng người chị em thân thiết Huyền Lizzie thực hiện một bộ ảnh làm kỷ niệm. 

    Trong phim, Diễm My 9X và Huyền Lizzie vào vai đôi bạn thân thiết cả ở công việc lẫn cuộc sống riêng, có thể chia sẻ với nhau mọi điều. Ở ngoài đời, Huyền Lizzie cũng là một trong những người bạn thân thiết nhất của Diễm My 9X tại Hà Nội.

    khong xuat hien trong dam cuoi ban than huyen lizzie dinh nghi van nghi choi voi diem my 9x2
    Cả hai cùng thực hiện bộ ảnh kỷ niệm.

    Dù là lần đầu hợp tác nhưng hai người tung hứng rất ăn ý. Trong "Tình yêu và tham vọng", Huyền Lizzie vào vai cá tính, trượng nghĩa còn Diễm My 9X hoá thân thành cô gái tài giỏi, độc lập và luôn suy nghĩ cho người khác. Ngoài những lúc đóng phim, cả hai thường xuyên đi ăn, uống cà phê cùng nhau.

    Diễm My chia sẻ, những ngày mới ra Hà Nội làm việc, cô cảm thấy rất stress vì lạ lẫm với môi trường mới và chưa nguôi nỗi buồn mất mẹ. Chính những người bạn mới trong đoàn làm phim "Tình yêu và tham vọng" đã giúp cô rất nhiều để vượt qua những cảm giác đó.

    khong xuat hien trong dam cuoi ban than huyen lizzie dinh nghi van nghi choi voi diem my 9x1
    Diễm My 9X và Huyền Lizzie.

    Diễm My 9X (SN 1990) là gương mặt quen thuộc với khán giả, ghi dấu ấn qua loạt phim: "Gái già lắm chiêu", "Cô ba Sài Gòn"… Ngoài ra, cô còn lấn sân làm MC, người mẫu ảnh nhờ sở hữu sắc vóc nổi bật.

    Huyền Lizzie tên thật là Phan Minh Huyền, sinh năm 1990 ở Hà Nội, từng vào top 5 cuộc thi Miss Teen 2009. Cô tham gia các phim "Bộ tứ 10A8", "Bí mật của Eva", "Ba đám cưới",... Ngoài đóng phim, người đẹp kinh doanh thời trang, mỹ phẩm. Diễn viên ly hôn năm 2019, làm mẹ đơn thân.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-xuat-hien-trong-dam-cuoi-ban-than-huyen-lizzie-dinh-nghi-van-nghi-choi-voi-diem-my-9x-a604460.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan