+Aa-
    Zalo

    Kimmese tố HLV Thu Phương nói xấu sau lưng học trò?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Mới đây, Kimmese khiến nhiều người bất ngờ khi lên trang cá nhân "tố cáo" về một vị HLV The Voice khiến nhiều người cho rằng cô đang ám chỉ HLV Thu Phương.

    (ĐSPL) – Mới đây, Kimmese khiến nhiều người bất ngờ khi lên trang cá nhân "tố cáo" về một vị HLV The Voice khiến nhiều người cho rằng cô đang ám chỉ chính HLV của mình - HLV Thu Phương.

    Sau vụ ồn ào mẹ bạn trai ca nương Kiều Anh tố HLV Thu Phương vô trách nhiệm, phân biệt đối xử với học trò, mới đây, Kimmese tiếp tục lên tiếng tren trang cá nhân về cách cư xử không đẹp của một vị HLV khiến nhiều người nghi ngờ cô đang nói về chính HLV của mình.

    Nếu như các đội khác như đội HLV Tuấn Hưng, HLV Đàm Vĩnh Hưng và HLV Mỹ Tâm sau chương trình Giọng hát Việt đều rất yên bình thì đội HLV Thu Phương lại "dậy sóng" với những lời tố cáo không chỉ của những người trong cuộc mà ngay cả những người ngoài cuộc là mẹ bạn trai của ca nương Kiều Anh.

    Status của Kimmese với tâm trạng khá bức xúc. Mặc dù không lên tiếng nói thẳng tên HLV Thu Phương nhưng trong dòng chia sẻ Kimmese có nói đến chữ “Thầy”, “Một chữ cũng là thầy, nửa chữ cũng là thầy” nên mọi người cũng "đoán già đoán non" rằng status này Kimmese nói về HLV của cô tại The Voice 2015 vừa qua.

    Dòng chia sẻ của Kimmese đã tiết lộ khá nhiều câu chuyện hậu trường, về mối quan hệ với HLV khi còn ở The Voice và những tâm tư, bức xúc của cô với HLV.


    Theo như chia sẻ của Kimmese, cô cho biết HLV này sống rất 2 mặt, trong khi cô sẵng sàng chia sẻ suy nghĩ của mình về âm nhạc, những phân vân để mong HLV thấu hiểu thì sau khi rời khỏi chương trình, HLV dành lại cho cô sự phẫn nộ, khinh khi.

    Không những vậy, Kimmese còn cho biết đằng sau sự thân thiết trước ống kính phóng viên là một HLV sẵn sàng nói xấu sau lưng học trò. Thậm chí, HLV này đã từng nói về cô với người khác rằng: "Con Kim quá láo. Con Kim sẽ chẳng đi sâu được đâu".

    Dòng trạng thái của Kimmese khiến nhiều người nghi ngờ cô đang nói về chính HLV của mình.

    Trong dòng trạng thái của mình, Kimmese cũng chia sẻ về những câu chuyện hậu trường ít biết khi cô tham gia The Voice. Cô cho biết HLV từng hứa với học trò sẽ có nhà tạo mẫu tóc, nhà thiết kế thời trang từ Mỹ chăm lo cho các thí sinh nhưng những lời hứa hẹn đó chỉ là hứa suông.

    Rồi, giọng ca này cũng cho biết xích mích của cô với HLV bắt đầu khi cô thẳng thắn nói ra quan điểm của mình, xin HLV đừng hát văng vẳng bên tai và để cô tập trung cảm nhận bài hát theo cách của mình trong một buổi luyện tập.

    Và sau tất cả mọi chuyện với HLV, cô nhận ra rằng những gì mà HLV thể hiện trên sân khấu như khóc, ôm, hôn trán, cười hay viết những dòng tử tế nói về học trò chưa chắc thật sự thương mình hay nghĩ tốt về mình.

    Kimmese chia sẻ trên trang cá nhân.

    Kimese viết: "Một chữ là thầy, nửa chữ là thầy. Cảm ơn đã dạy tôi rằng:

    1. Không phải cứ ai sống ở Mỹ thì họ sẽ có cái đầu mở và dang tay ôm lấy những sự khác biệt, không có sự bắt ép.

    2. Cảm ơn đã dạy tôi rằng con người hai mặt. Là con người mà khi tôi đã cố gắng bộc lộ chia sẻ, suy nghĩ của mình về âm nhạc, những phân vân và chỉ mong sự thấu hiểu. Và sự phẫn nộ, khinh khi dành cho tôi được thể hiện chỉ sau khi tôi rời khỏi chiếc xe ô tô đó.

    3. Cảm ơn đã dạy tôi rằng hãy đừng hy vọng và vui sướng khi những nhà tạo mẫu tóc từ Mỹ, những nhà thiết kế thời trang từ Mỹ chỉ là lời nói đầu môi. Thực tế nó chưa bao giờ xảy ra.

    4. Thầy nói xấu sau lưng học trò và tỏ vẻ thân thiết trước ống kính. Ồ, tôi làm showbiz được 10 năm rồi và tôi cảm ơn đã là tấm gương tiêu biểu để tôi nhớ mà sẽ không noi gương.

    5. Cảm ơn đã dạy tôi rằng không phải ai đó khóc cho bạn nghĩa là họ thật sự thương bạn. Không phải ai ôm bạn, hôn lên trán bạn thì người đó như là mẹ bạn. Không phải ai cười với bạn và viết những dòng tử tế cho bạn nghĩa là họ sẽ luôn nghĩ tốt về bạn. "Con Kim quá láo. Con Kim sẽ chẳng đi sâu được đâu".

    Tôi, con Kim đây, con Kim mà chỉ muốn nói với chị rằng, chị ơi em có 15 phút duy nhất tập trên sân khấu thôi. Xin chị đừng hát văng vẳng vào tai em để em còn tập trung cảm nhận bài hát theo cách của mình. Và em không muốn cái file nhạc không có tiếng của chị, để em được tập trung trọn vẹn luyện tập thôi. Con Kim lúc đó bất đắc dĩ lắm rồi mới thẳng thắn chia sẻ quan điểm và cảm xúc thật của nó cho chị thôi. Sự ngấm ngầm của chị, bọn em ai cũng cảm nhận được. Không thích thì hãy thẳng thắn, em không cần cái khéo đấy từ chị đâu".

    Mặc dù, sau đó Kimmese đã xóa dòng trạng thái này nhưng những dòng chia sẻ của cô cũng đủ khiến nhiều người ngỡ ngàng.

    Về phía Thu Phương, cô vẫn im lặng sau những lời tố của học trò. Cách đây vài giờ, nữ ca sĩ có chia sẻ một dòng trạng thái dẫn lời bài hát Như một lời chia tay của cố nhạc sĩ Trinh Công Sơn cùng hình ảnh mang dòng chữ Mùa thu của Phương với ngụ ý tạm biệt, để lại phía sau những ồn ào thị phi.

    Chia sẻ của ca sĩ Thu Phương trên trang cá nhân sau khi Kimmese "tố" vài giờ.

    Liên quan tới những lùm xùm đáng tiếc này của team Thu Phương, Mr. Đàm cũng đã chia sẻ ý kiến của mình với báo Tri Thức Trẻ.

    Anh cảm thấy buồn cho Thu Phương và khẳng định rằng Kim đã sai trong trường hợp này. Dù là nông nổi, nóng giận, việc làm của cô ca sĩ trẻ sẽ làm xấu đi chính hình ảnh của cô trong mắt công chúng, chưa nói tới việc Thu Phương là người thầy mà xét về tuổi đời, tuổi nghề thì nữ ca sĩ cũng hơn Kim rất nhiều, cư xử như Kim là không hợp lẽ.

    Ngoài ra, nam ca sĩ cũng thẳng thắn chia sẻ rằng nếu như anh là huấn luyện viên của Kim thì cô đã bị loại từ vòng đối đầu vì màn thể hiện của mình, tuy nhiên, huấn luyện viên Thu Phương đã muốn cho Kim một cơ hội nữa.

    Trước đó, HLV Thu Phương cũng bị mẹ bạn trai Kiều Anh tố sống giả tạo, phân biệt đối xử với học trò. Không những vậy, bà còn nói ra nhiều câu chuyện hậu trường liên quan đến nữ HLV này, việc cô hát một mình trong đêm Gala Giọng hát Việt.


    Sự việc này gây xôn xao dư luận một thời gian dài. Chồng HLV Thu Phương cũng đã lên tiếng giải thích lý do Thu Phương hát solo trong khi các đội khác đều có phần thể hiện vô cùng ý nghĩa của cả thầy và trò. Kiều Anh cũng đã lên tiếng nói về những việc mà mẹ bạn trai tố HLV Thu Phương.

    Những tưởng câu chuyện này đã dần lắng xuống nhưng dòng chia sẻ của Kimmese lại tiếp tục tố “nội bộ lục đục” ở đội của HLV Thu Phương và những câu chuyện ẩn sau ánh đèn sân khấu.

    Dù chưa biết thực hư thế nào nhưng trong đêm liveshow của HLV Thu Phương ở Hải Phòng vừa qua, tiết mục của cô và 4 học trò Giọng hát Việt 2015 gồm Kiều Anh, Hoàng Dũng, Khánh Linh và Anh Duy bị cắt trước giờ G mà không nói rõ lý do cũng khiến nhiều người đặt dấu chấm hỏi về tình cảm thầy trò giọng ca Chưa bao giờ.

     HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]GptJma8om7[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kimmese-to-hlv-thu-phuong-noi-xau-sau-lung-hoc-tro-a113075.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.