+Aa-
    Zalo

    Kỳ Duyên diện váy khoét ngực sâu giữa lúc dính "nghi án" dao kéo vòng 1

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Giữa nghi án dao kéo vòng 1 để thân hình trở nên hoàn hảo hơn, Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên tự tin mặc áo xẻ ngực sâu, khoe triệt để bộ ngực nóng bỏng.

    Giữa nghi án dao kéo vòng 1 để thân hình trở nên hoàn hảo hơn, Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên tự tin mặc áo xẻ ngực sâu, khoe triệt để bộ ngực nóng bỏng.

    Mới đây, trong lần tham gia ghi hình cho một gameshow truyền hình, Kỳ Duyên khiến người nhìn không thể rời mắt trước thân hình đồng hồ cát cùng thần thái vô cùng sang chảnh, chuyên nghiệp của mình.

    Thân hình đồng hồ cát đẹp không góc chết của Hoa hậu Kỳ Duyên. Ảnh: Saostar

    Ảnh: Saostar

    Không còn sến sẩm như trước đây, từ khi bắt tay với stylist Mạch Huy, phong cách thời trang người đẹp gốc Nam Định ngày càng được đánh giá cao.

    Sau 4 năm đăng quang, Hoa hậu Việt Nam 2014 ngày càng đẹp và hoàn thiện mình hơn. Ảnh: Saostar

    Ở thiết kế này, Kỳ Duyên có thể phô diễn toàn bộ những điểm mạnh về hình thể. Vòng eo con kiến, đôi vai trần nõn nà và đôi chân vốn đã dài miên man thì nay lại được cộng thêm điểm bởi chiếc quần cạp cao. Chưa kể, gam màu đối lập ở trang phục càng khiến Hoa hậu Việt Nam 2014 trở nên thu hút hơn.

    Không chỉ đep về hình thể, cách trang điểm của người đep 1996 cũng thu hút hơn. Dù chỉ là đứng đọc kịch bản, Kỳ Duyên cũng khiến người đối diện khó có thể rời mắt. Ảnh: Saostar

    Song, điều khiến khán giả chú ý nhất chính là điểm nhấn của chiếc áo, phần khoét ngực sâu xuống tận rốn. Đây được xem là sự táo bạo trong thời trang của Kỳ Duyên khi trước kia cô có phần e thẹn hơn thì nay cô đã có thể tăng thêm phần quyến rũ, gợi cảm cho bản thân.

    Ảnh: Saostar

    Trong thời gian gần đây, nữ Hoa hậu đang vướng phải nghi án dao kéo khi Kỳ Duyên khoe vòng 1 lớn bất thường trong bộ ảnh thời trang mới. Dù Kỳ Duyên chưa một lần lên tiếng nhưng khán giả vẫn đang mặc định nghi vấn này là hoàn toàn chính xác.

    Ảnh: Saostar

    Nhưng cũng thể phủ nhận, từ khi thay đổi ngoại hình thì sự nghiệp của Kỳ Duyên cũng lên như diều gặp gió. Ngoài tham gia nhiều sự kiện và game show truyền hình hơn, Hoa hậu sinh năm 1996 còn đang là gương mặt đại diện cho một thẩm mỹ viện có tiếng ở TP.HCM.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-duyen-dien-vay-khoet-nguc-sau-giua-luc-dinh-nghi-an-dao-keo-vong-1-a225038.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan