+Aa-
    Zalo

    Kỳ lạ hai mẹ con tổ chức đám cưới cùng ngày

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – “Tôi và mẹ là những người bạn tốt nhất của nhau. Ngày hôm nay thật tuyệt vời và niềm hạnh phúc dường như được nhân đôi”, cô Kim chia sẻ.

    (ĐSPL) – “Tôi và mẹ là những người bạn tốt nhất của nhau. Ngày hôm nay thật tuyệt vời và niềm hạnh phúc dường như được nhân đôi”, cô Kim chia sẻ.

    Tin tức trên báo Daily Mail cho biết, hai mẹ con Kim Milhano, 28 tuổi, và Susan Scott-Williams, 51 tuổi, đã biến ngày trọng đại của mình trở nên thật đặc biệt khi quyết định tổ chức đám cưới cùng ngày tại một khách sạn gần nhà ở Bristol. Họ cùng nhau bước vào lễ đường, đọc lời thề và cắt bánh cưới trước sự chứng kiến của gia đình, bạn bè thân thiết.

    Kỳ lạ hai mẹ con tổ chức đám cưới cùng ngày

    Hai mẹ con cô Susan quyết định tổ chức đám cưới cùng ngày.

    “Tôi và mẹ là những người bạn tốt nhất của nhau. Ngày hôm nay thật tuyệt vời và niềm hạnh phúc dường như được nhân đôi”, bà mẹ hai con Kim chia sẻ.

    Được biết, Kim - một nhân viên chăm sóc sức khỏe và chồng của cô, Carlos – một công nhân xây dựng đã đính hôn được 8 năm nhưng hai người chưa tổ chức đám cưới.

    Chỉ đến khi mẹ của cô tìm đường người được tình yêu lần thứ hai trong đời, Barry, 46 tuổi, Carlos đã nảy ra ý tưởng kết hôn cùng ngày.

    Kỳ lạ hai mẹ con tổ chức đám cưới cùng ngày

    Với việc tổ chức đám cưới cùng ngày, gia đình đã tiết kiệm được khoảng 2.000 bảng Anh.

    “Cả mẹ và chú Barry đều đồng ý với ý tưởng này. Chúng tôi đã cùng nhau chuẩn bị mọi thứ”, Kim chia sẻ. Và Kim và Susan đã dành nhiều tháng để lên kế hoạch tổ chức đám cưới cũng như chọn váy cưới.

    “Mặc dù ban đầu con gái tôi có vẻ do dự khi Carlos và Barry nói như vậy, tuy nhiên, chúng tôi nhận thấy đó là một ý tưởng tuyệt vời. Chúng tôi đã tiết kiệm được một khoản tiền vì cùng nhau tổ chức đám cưới. Bố tôi thực sự hạnh phúc khi chứng kiến con gái và cháu gái của ông có một ngày vui vẻ và ý nghĩa đến vậy”, Susan chia sẻ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-la-hai-me-con-to-chuc-dam-cuoi-cung-ngay-a54511.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan