+Aa-
    Zalo

    Lâm Tâm Như tiết lộ cuộc sống hôn nhân với Hoắc Kiến Hoa

    (ĐS&PL) - Trong lần xuất hiện trên một chương trình mới đây, Lâm Tâm Như đã có những chia sẻ về cuộc hôn nhân với Hoắc Kiến Hoa.

    Theo nữ diễn viên, "rất khó" để duy trì cuộc sống vợ chồng viên mãn, êm ấm. Cô thừa nhận trải qua đời sống hôn nhân "không dễ dàng và không thuận lợi" với Hoắc Kiến Hoa.
     
    Nguyên nhân là cả hai đều là người nổi tiếng, có cái tôi lớn và quen với việc luôn được người khác chăm sóc, tung hô. Điều này khiến cô hay Hoắc Kiến Hoa khó khăn trong việc thích nghi với mối quan hệ vợ chồng cần nhiều sự hy sinh, quan tâm cho đối phương.
     
    "Hôn nhân của tôi không phải là hoa hồng ngọt ngào. Chúng tôi không hòa thuận như công chúng vẫn nghĩ. Bước ra khỏi hào quang, trở về với cuộc sống của người bình thường, chúng tôi vẫn cãi nhau, giận hờn vì những thứ rất bình thường. Vợ chồng tôi có nhiều mâu thuẫn nhỏ nhặt cần giải quyết với nhau mỗi ngày", Lâm Tâm Như chia sẻ.
     
    lam tam nhu tiet lo cuoc song hon nhan voi hoac kien hoa
    Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa vẫn rất hạnh phúc bất chấp những đồn đoán xung quanh.
     
    Trước đó, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa bị truyền thông ghi được khoảnh khắc to tiếng với nhau trên phố. Sau đó, nam tài tử còn lên xe bỏ về trước để vợ đi bộ lững thững một mình. Thời điểm đó cũng nhiều thông tin cho rằng, cặp đôi chuẩn bị ly hôn. Tuy nhiên, cho tới nay cả hai vẫn sống rất hạnh phúc.
     
    Vợ chồng cô mất một thời gian dài mới ổn định hôn nhân. Họ dần buông bỏ cái tôi, thấu hiểu bạn đời và sẵn sàng đi đến quyết định mang tính đánh đổi lớn để đảm bảo sự toàn vẹn của gia đình. Hiện tại, họ ưu tiên cho việc chăm sóc, đồng hành với con gái.
     
    Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa kết hôn năm 2016 và có một con gái là bé Tiểu Cá Heo. Hiện, Hoắc Kiến Hoa lui về làm hậu phương, chăm sóc gia đình. Trong khi Lâm Tâm Như chuyển trọng tâm sự nghiệp về Đài Loan để gần gũi với chồng con từ năm 2021.
     
    Việt Hương (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-tam-nhu-tiet-lo-cuoc-song-hon-nhan-voi-hoac-kien-hoa-a572408.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan