+Aa-
    Zalo

    Lâm Vỹ Dạ bất ngờ xuất hiện trong hậu trường chương trình Táo Quân 2021

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nghệ sĩ Chí Trung bất ngờ chia sẻ hình ảnh nữ diễn viên Lâm Vỹ Dạ xuất hiện trong hậu trường tập luyện của Táo Quân 2021.

    Nghệ sĩ Chí Trung bất ngờ chia sẻ hình ảnh nữ diễn viên Lâm Vỹ Dạ xuất hiện trong hậu trường tập luyện của Táo Quân 2021.

    Sau một năm vắng bóng, Táo Quân 2021 đã chính thức trở lại hứa hẹn nhiều bất ngờ thú vị. Các nghệ sĩ tham gia đã bắt tay vào công việc tập luyện hơn một tuần nay để chuẩn bị cho buổi ghi hình sắp tới.

    Được biết vào tối 26/1, Táo Quân 2021 sẽ bước vào buổi tổng duyệt đầu tiên sau 18 ngày tập luyện tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội. Đến thời điểm hiện tại, mọi người trong ê-kíp đang ráo riết hoàn thiện nốt các khâu cuối cùng cho buổi tổng duyệt đầu tiên.

    Tối 26/1, Táo Quân 2021 sẽ bước vào buổi tổng duyệt đầu tiên sau 18 ngày tập luyện tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội.

    Như vậy, sau nhiều lần thay đổi nhân sự tham gia, đến phút cuối chỉ còn lại các nghệ sĩ như: NSƯT Quốc Khánh - Ngọc Hoàng, NSƯT Xuân Bắc - Nam Tào, NSND Công Lý - Bắc Đẩu, NSƯT Chí Trung - Táo Giáo dục, NSƯT Quang Thắng - Táo Kinh tế, NSND Tự Long - Táo Xã hội, nghệ sĩ Vân Dung - Táo Y tế, NSƯT Phùng Tiến Minh - Thiên Lôi...

    Ngoài ra, các nghệ sĩ trẻ như: Duy Nam, Mạnh Dũng, Trung ruồi, Mạnh Hưng... sẽ đảm nhận các vai phụ nhưng hứa hẹn sẽ có những màn tung hứng ấn tượng.

    Mới đây trên trang cá nhân, nghệ sĩ Chí Trung – người nhiều năm liền tham gia chương trình Táo Quân cũng đã úp mở chia sẻ bức ảnh nữ danh hài Lâm Vỹ Dạ bên 200 trang kịch bản với dòng trạng thái đầy ẩn ý: “Thiên Đình bổ sung thêm “Tái Gáo” làm anh em rộn hết cả ràng...kkk! Ái biết đô?”.

    Hình ảnh Lâm Vỹ Dạ trong hậu trường Táo Quân 2021. 

    Nhiều khán giả vui mừng khi biết thông tin này. Sự có mặt của một diễn viên hài miền Nam được kỳ vọng sẽ làm tăng thêm nhiều mảng miếng hài hước, đặc sắc hơn nữa. Đến hiện tại vẫn chưa có thông tin Lâm Vỹ Dạ sẽ vào vai Táo gì. Người hâm mộ đã hỏi nghệ sĩ Chí Trung nhưng anh nhất quyết giữ bí mật.

    Nghệ sĩ Vân Dung tiến hành thu âm phần nhạc chế cho chương trình Táo Quân 2021.

    Chia sẻ với Tri thức trực tuyến, nghệ sĩ Chí Trung chia sẻ: "Táo Giáo dục, Táo Y tế, Táo Xã hội, Táo Kinh tế là 4 nhân vật đại diện lên chầu năm nay. Đương nhiên, góc nhìn của Táo Giáo dục sẽ không có nhiều tiếng cười đâu.

    Ngoài ra, năm nay cũng có những Táo trẻ. Họ không chỉ vây quanh, tạo thành vệ tinh cho dàn Táo chính. Chúng tôi đang bồi dưỡng những diễn viên trẻ để có thể thay thế dần trong 2-3 năm tới. Đó là mong muốn của những người làm chương trình".

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-vy-da-bat-ngo-xuat-hien-trong-hau-truong-chuong-trinh-tao-quan-2021-a353948.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan