+Aa-
    Zalo

    Lan Khuê mang bầu vẫn khiến nhiều người mê đắm vì quá xinh đẹp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sao Việt khi mang bầu nhiều người vẫn giữ được nét đẹp thanh tú, nhưng cũng có không ít người lại gây 'phát hoảng' vì nhan sắc tụt dốc.

    Sao Việt khi mang bầu nhiều người vẫn giữ được nét đẹp thanh tú, những cũng có không ít người lại gây 'phát hoảng' vì nhan sắc tụt dốc.

    Một loạt các sao như diễn viên Lan Phương, Nhã Phương, hoa hậu Đặng Thu thảo, á hậu Thanh Tú, á hậu Tú Anh, người đẹp Lan Khuê... đã và đang trải qua thời kỳ mang bầu. Thế nhưng, trong khi Lan Khuê nhan sắc ngày càng đi lên thì cũng có không ít người đẹp lại phát tướng, phá nét vì tăng quá nhiều cân.

    Người đẹp Lan Khuê là một trong những mỹ nhân sở hữa sắc đẹp bất chấp thời gian, kể cả quãng thời gian mang bầu thì nhan sắc của huấn luyện viên The Face vẫn được đánh giá cao.

    Mới đây, xuất hiện tại một event, dù đang mang bầu tháng thứ 6 thai kỳ nhưng bà xã John Tuấn Nguyễn vẫn trở thành tâm điểm chú ý của nhiều người bởi vẻ đẹp đằm thắm, quyến rũ, đặc biệt là gương mặt lúc nào cũng rạng rỡ, làn da căng bóng. 

    Ở tháng thứ 6 thai kỳ hầu hết các bà bầu đều cảm thấy mệt mỏi, di chuyển khó khăn bởi chiếc bụng đã khá lớn. Thế nhưng, Lan Khuê khéo léo giấu bụng bầu khi diện thiết kế đầm tông tím pastel. Không những thế, cô còn khoe được vòng một quyến rũ với phần cổ chữ V khoét sâu.

    Thậm chí, nếu chỉ nhìn lướt qua nhiều người sẽ khó mà phát hiện được người đẹp Lan Khuê đang mang bầu.Thậm chí còn thấy Lan Khuê xinh hơn rất nhiều, trông căng tràn sức sống hơn nhờ tăng cân có kiểm soát.

    Dù mang bầu đến tháng thứ 6 nhưng Lan Khuê vẫn luôn rạng rỡ, không hề xuống sắc.

    Ngược lại với Lan Khuê thì cũng có không ít các mỹ nhân khác khi mang bầu lại trở nên xuống sắc, làn da sạm hơn, mặt tròn trịa, thân hình ngấn mỡ...

    Ngược lại người đẹp, hoa hậu Phan Như Thảo gây bất ngờ bởi thân hình tròn trịa khiến nhiều người không nhận ra.

    Chỉ một bức hình cũng đủ nói lên sự thay đổi chóng mặt của nhan sắc diễn viên Lê Phương. Dù được trời phú cho đường nét thanh tú tự nhiên ngay cả khi để mặt mộc cũng xinh nhưng khi bầu bì da Lê Phương lại xỉn màu trông thấy.

    Tú Vi vẫn giữ được làn da căng bóng khi mang bầu. Hơn thế, vì kiểm soát được cân nặng nên người đẹp vẫn giữ được khuôn mặt thanh tú.

    Vân Trang tăng cân khá nhiều khi mang bầu, vì thế khuôn mặt V-line ngày nào đã trở nên tròn trịa hơn rất nhiều.

    Nhã Phương thần thái kém sắc hơn nhiều, đặc biệt cánh mũi cũng 'nở' phồng ra.

    Lan Phương khiến người hâm mộ 'hốt hoảng' vì cơ thể 'ú ụ' khi mang bầu.

    Á hậu Thanh Tú cũng phá nét, gương mặt trở nên bầu bĩnh. 

    Cũng giống như Lan Khuê, Lâm Diệp Anh khi mang bầu nhan sắc thăng hạng, thậm chí còn rất quyến rũ. 

    Mỹ An (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lan-khue-mang-bau-van-khien-nhieu-nguoi-me-dam-vi-qua-xinh-dep-a287808.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan