+Aa-
    Zalo

    Lạng Sơn: Say rượu, gã chú đốn mạt nổi thú tính, hiếp dâm cháu gái 5 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi uống rượu say, lợi dụng lúc nhà vắng người, gã chú đốn mạt giở trò đồi bại với cháu gái 5 tuổi.

    Sau khi uống rượu say, lợi dụng lúc nhà vắng người, gã chú đốn mạt giở trò đồi bại với cháu gái 5 tuổi.

    Đối tượng Lộc Văn Hưởng tại cơ quan điều tra. Ảnh: VOV

    Liên quan đến vụ chú xâm hại cháu gái 5 tuổi xảy ra trên địa bàn huyện Lộc Bình (Lạng Sơn), sáng 12/6, Công an huyện Lộc Bình đã khởi tố bị can, tạm giam Lộc Văn Hưởng (SN 1988, trú tại thôn Nà Mu, xã Hữu Khánh, huyện Lộc Bình) để phục vụ công tác điều tra.

    Trước đó, theo thông tin trên VOV, ngày 6/6, Công an huyện Lộc Bình nhận được đơn trình báo của chị H. (trú tại thị trấn Lộc Bình, huyện Lộc Bình) về việc con gái chị là cháu Lành Bảo A. (SN 2014) bị đối tượng Lộc Văn Hưởng xâm hại tình dục.

    Nhận được tin trình báo, lực lượng công an đã tiến hành xác minh và ra lệnh bắt người trong tình trạng khẩn cấp đối với Lộc Văn Hưởng. 

    Theo kết quả của cơ quan điều tra, chiều tối ngày 6/6, sau khi uống rượu say, đối tượng Hưởng đang ở trong nhà thì thấy bé A. (là cháu của Hưởng) đi ngang qua để sang nhà bà ngoại chơi.

    Lúc này, Hưởng nảy sinh ý định đồi bại nên đã đưa cháu bé vào trong nhà để thực hiện hành vi giao cấu với nạn nhân, sau đó đe dọa cấm cháu bé nói cho người lớn biết chuyện rồi tiếp tục đi làm coi như chưa có chuyện gì xảy ra.

    Thông tin trên báo Giao thông, tại địa phương, đối tượng Hưởng chưa có tiền án, tiền sự nhưng thường giao du với một số thanh niên uống rượu, thích xem những video có nội dung xấu trên mạng nên bị tiêm nhiễm. Do đó, khi có hơi men đã không kiểm soát được bản thân dẫn đến phạm tội với chính cháu gái của mình.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lang-son-say-ruou-ga-chu-don-mat-noi-thu-tinh-hiep-dam-chau-gai-5-tuoi-a279569.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan