+Aa-
    Zalo

    "Làng trong phố" tập 12 preview: Hùng bất lực khi biết Nhung làm tiểu tam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ở 'Làng trong phố' tập 12, thấy em gái nhất quyết bỏ học, làm “tiểu tam” phá hoại hạnh phúc gia đình người khác, Hùng thấy bất lực.

    Trong tập 11 Làng trong phố, Hiếu (Duy Hưng) đã tự ra tay xử quản đốc giúp vợ, đồng thời Hiếu đã xin được việc, vui mừng gọi điện báo cho vợ công việc mới là làm bảo vệ chung cư ca đêm. Ngoài ra, Hoài vạch mặt "thảo mai" của chị Lệ và nhắc nhở chị đừng bén mảng đến chồng mình.

    Làng trong phố tập 12 lên sóng tối nay, 15/8, Hùng (Tiến Lộc) bất lực vì em gái bỏ học, làm người thứ ba chen vào gia đình người khác. Tuy nhiên, Nhung (Phương Anh) nói cô không muốn bị thương hại. Hùng cho rằng đó không phải là lý do để em gái làm điều sai trái. Hùng khuyên răn: "Anh nhắc lại, đói cho sạch, rách cho thơm, đừng đi lại với thằng ấy nữa, kết thúc đi. Mày đang tự hủy hoại bản thân, phá hoại hạnh phúc gia đình người khác đấy. Anh không có nhiều nhưng đủ lo cho mày tốt nghiệp đại học, kiếm được công việc ổn định. Nghèo nhưng phải sống ngẩng cao đầu".

    lang trong pho tap 12 hung bat luc khi biet nhung lam tieu tam 2
    Hùng khuyên răn em gái, tiết lộ quá khứ của hai anh em. Ảnh: CMH

    Thấy anh trai nói vậy, Nhung cự cãi. Cô nói: "Anh không nghĩ là vì bố nghèo, nhu nhược à? Nghèo hèn mới là nhục, em không chấp nhận điều đó".

    lang trong pho tap 12 hung bat luc khi biet nhung lam tieu tam 1
    Nhung không nghe lời anh mình. Ảnh: CMH

    Cũng trong tập này, Hùng (Tiến Lộc) hứa bảo vệ Hoài (Trần Vân) khi cô bị quản đốc phân xưởng quấy rối. Tuy nhiên, Hùng cũng bị tên này hãm hại. Quản đốc báo cáo với lãnh đạo Hùng làm việc thiếu trách nhiệm.

    Cấp trên có cuộc nói chuyện thẳng thắn với Hùng và tên Quản đốc "yêu râu xanh". "Em nhận thấy có vấn đề trong cách điều hành và sinh hoạt. Em nhận được những phản ánh, bức xúc xung quanh việc Hùng thiên vị mang tính cá nhân, phân việc không công bằng. Em đã góp ý nhưng cậu ấy không nghe, cực chẳng đã mới phải can thiệp", tay quản đốc hạ bệ Hùng với cấp trên.

    Hùng quyết định nói rõ ràng mọi chuyện với cấp trên, đòi lại công bằng cho Hoài (Trần Vân).

    lang trong pho tap 12 hung bat luc khi biet nhung lam tieu tam 4
    Quản đốc tìm cách hãm hại Hùng. Ảnh: CMH

    Ở một diễn biến khác, Nhung đến tận nhà riêng để kiểm tra xem người tình thực sự đi công tác hay chỉ kiếm cớ tránh mặt cô. Nhung không dám đi một mình nên rủ bạn đưa đi. Cô theo dõi người đàn ông bao nuôi mình và tức giận khi biết người này đang đi chơi thân thiết với vợ con.

    lang trong pho tap 12 hung bat luc khi biet nhung lam tieu tam 3
    Nhung theo dõi người đàn ông bao nuôi mình, tức giận khi thấy người đó ở cùng vợ con. Ảnh: CMH

    Tập 12 bộ phim Làng trong phố lên sóng lúc 21h ngày 15/8.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lang-trong-pho-tap-12-preview-hung-bat-luc-khi-biet-nhung-lam-tieu-tam-a586726.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan