+Aa-
    Zalo

    “Làng trong phố” tập 16 Preview: Nhung bị đánh ghen, mất tích cùng với Hiếu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi bị đánh ghen, Nhung (Phương Anh) thân thiết và tin tưởng Hiếu (Duy Hưng). Trong một lần đi đón Nhung, Hiếu bỗng biến mất, điện thoại của Nhung cũng không liên lạc được khiến Hoài hốt hoảng.

    Làng trong phố là dự án giữ vững ngôi vương tại BXH tỷ suất người xem phim truyền hình trên cả nước trong nhiều tuần liền. Tập 15 của bộ phim có những tình tiết thú vị khi Nhung (Phương Anh) bị vợ của Khánh (Sơn Tùng) sai người đến tận căn hộ cô ở đánh ghen. Sau khi được anh trai và Hiếu giải vây, Nhung được đưa về khu trọ ở tạm vài ngày. Hùng (Tiến Lộc) phải đi làm từ sớm nên không an tâm, sợ em gái đi ra ngoài lại bị đánh nên nhốt Nhung trong phòng rồi gửi chìa khóa cho Hiếu nhờ để mắt giúp. 

    Tuy nhiên, ở tập 16 của phim sắp lên sóng, Hiếu và Nhung đồng loạt mất tích. Theo như preview, Nhung tìm đến tận nhà người tình kể với anh về chuyện cô bị đánh ghen. Cùng với đó, Nhung chất vấn Khánh về lý do khiến anh khóa thẻ ngân hàng của mình. Nhung mắng Khánh "ăn xong chùi mép" một cách bội bạc. Đúng lúc Nhung và Khánh đang giằng co, vợ Khánh từ trong nhà xuất hiện với vẻ mặt không vui. 

    lang trong pho tap 16 preview nhung bi danh ghen mat tich cung voi hieu 2
    Nhung đến tận nhà tìm Khánh để chất vấn. Ảnh: CMH

    Trong một diễn biến khác, Hiếu gọi điện thoại cho Mến, giãi bày về hoàn cảnh của mình hiện tại. Theo Hiếu, cuộc sống ở thành phố khó khăn hơn nhiều so với tưởng tượng của anh. Anh nói:"Nghĩ lên trên này, mình có tí sức khỏe, nhiệt tình, không nề hà gì, trụ được. Nhưng trên này phức tạp". Trước câu chuyện của đàn em, Mến khuyên Hiếu bớt suy nghĩ, tập trung làm ăn. "Còn nếu thấy cuộc sống khó khăn quá thì về đây. Khế có hơi chua tí nhưng chịu khó chấm muối cũng no bụng. Chỉ có người ta bỏ quê hương chứ chẳng có quê hương nào ruồng rẫy người ta.”

    lang trong pho tap 16 preview nhung bi danh ghen mat tich cung voi hieu 1
    Hiếu gọi điện tâm sự với Mến. Ảnh: CMH
    lang trong pho tap 16 preview nhung bi danh ghen mat tich cung voi hieu 3
    Mến khuyên Hiếu bớt suy nghĩ để tập trung làm ăn. Ảnh: CMH

    Ở một cảnh khác của phim, Hoài liên lạc với Hiếu không được nên gọi cho anh đồng nghiệp làm bảo vệ cùng. Anh này bảo Hiếu nhờ anh trực giùm một tiếng để chở cô Nhung đi đâu đó nhưng không thấy về. Đang rối bời thì Hùng về khu trọ nên Hoài báo cho anh biết. Hùng vội liên lạc với em gái nhưng Nhung cũng khóa máy.

    lang trong pho tap 16 preview nhung bi danh ghen mat tich cung voi hieu 4
    Hiếu mất tích cùng Nhung khiến Hoài lo lắng. Ảnh: CMH

    Nghi ngờ Hiếu gặp chuyện không may, Bản (Hoàng Du Ka) đánh thức cả xóm trọ dậy để giải cứu Hiếu.

    Những diễn biến tiếp theo của tập 16 Làng trong phố sẽ lên sóng lúc 21h ngày 21/8.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lang-trong-pho-tap-16-preview-nhung-bi-danh-ghen-mat-tich-cung-voi-hieu-a587588.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan