+Aa-
    Zalo

    Lệ Quyên du xuân muộn cùng con trai, Lâm Bảo Châu cũng có mặt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong chuyến du xuân muộn cùng con trai, Lệ Quyên đã đưa cậu bé đến nhà thờ tổ của NSƯT Hoài Linh.

    Trong chuyến du xuân muộn cùng con trai, Lệ Quyên đã đưa cậu bé đến nhà thờ tổ của NSƯT Hoài Linh.

    Mới đây, trên trang cá nhân, "nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên đã đăng tải những hình ảnh cùng con trai đến thăm nhà thờ tổ của NSƯT Hoài Linh. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Em du xuân muộn cùng mẹ! Đầu tiên là đi lễ nhà thờ tổ của bác Hoài Linh".

    Lệ Quyên đưa con trai đến thăm nhà thờ tổ của NSƯT Hoài Linh.

    Tết Nguyên đán vừa qua, Lệ Quyên đón Tết ở Hà Nội cùng gia đình và bạn trai Lâm Bảo Châu. Mới đây, cô đã quay lại TP.HCM để dành thời gian bên con trai cũng như tiếp tục công việc.

    Trong chuyến du xuân muộn mà Lệ Quyên chia sẻ, người hâm mộ cũng "soi" ra được sự có mặt của Lâm Bảo Châu. Nhiều người để ý thấy trên trang cá nhân của Lâm Bảo Châu anh cũng đã chia sẻ những khung cảnh chụp tại nhà thờ Tổ vào cùng ngày Lệ Quyên đăng ảnh. Qua đó chứng minh cặp đôi đã cùng nhau đưa con trai Lệ Quyên đi chơi Tết muộn.

    Lâm Bảo Châu cũng check-in tại nhà thờ tổ của NSƯT Hoài Linh.

    Phía dưới phần bình luận bài đăng của Lệ Quyên, mẹ con nữ ca sĩ nhận được nhiều lời chúc mừng năm mới đến từ bạn bè, đồng nghiệp, người hâm mộ. Bên cạnh đó, nhiều người dành lời khen ngợi cho vẻ đẹp trai của con trai giọng ca "Nếu em được lựa chọn".

    Trước đó, tuy không thể ở Sài Gòn đón Tết cùng con trai nhưng Lệ Quyên không quên nhắn nhủ rằng sau khi cô trở lại sẽ "bù" cho cậu nhóc.

    Chia sẻ về con trai, Lệ Quyên từng nói cậu bé là người có những nét tính cách giống mẹ. Cô cho biết: "Con giống mẹ nhất là sự mạnh mẽ, độc lập và cực kì rõ ràng, cái gì ra cái đó, hiểu chuyện và biết phân biệt đúng sai. Con nhạy cảm nhưng lại không hề uỷ mị".

    Bên cạnh đó, Lệ Quyên cũng cho biết nguyên nhân khiến bản thân luôn nghiêm khắc với con trai cưng: "Đại lâm mộc của mẹ sẽ luôn là cây cổ thụ che chở cho thạch lựu mộc mong manh là mẹ con nhỉ? Mẹ luôn nghiêm khắc với con vì mẹ mong ước con trai mẹ sẽ là người đàn ông "đúng nghĩa", quân tử, bao dung, biết yêu thương mọi người, nhất là người phụ nữ của mình sau này. Và tất nhiên rồi, mọi người đều yêu con".

    Con trai Lệ Quyên tên thật là Kỳ Anh, tên ở nhà là Bo. Cậu bé năm nay 10 tuổi và hiện theo học một trường quốc tế ở TP.HCM.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-quyen-du-xuan-muon-cung-con-trai-lam-bao-chau-cung-co-mat-a357087.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan