+Aa-
    Zalo

    Lee Jong Suk gặp Ha Myung phiên bản nhí trong "Pinocchio"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nhà sản xuất "Pinocchio" vừa tung ra bức ảnh về cuộc gặp gỡ thú vị giữa Lee Jong Suk và diễn viên nhí thủ vai Ha Myung lúc nhỏ.

    (ĐSPL) - Nhà sản xuất "Pinocchio" vừa tung ra bức ảnh về cuộc gặp gỡ thú vị giữa Lee Jong Suk và diễn viên nhí thủ vai Ha Myung lúc nhỏ.

    Cuộc gặp thú vị giữa "Ha Myung lớn" và "Ha Myung nhỏ" của "Pinocchio".

    "Pinocchio" đang đi dần tới hồi kết với những diễn biến hấp dẫn và nhiều tình tiết mới được hé lộ, trong khi đó, nhà sản xuất làm dịu đi những mong chờ của khán giả bằng cách tung ra thêm những bức ảnh hậu trường.

    Bởi hai diễn viên cùng diễn một nhân vật nên Lee Jong Suk và diễn viên nhí Nam Da Reun đã không có cơ hội gặp nhau trên phim, tuy vậy, cuộc gặp ngoài đời của hai người đã diễn ra thoải mái và ấm áp.

    Lee Jong Suk đặc biệt lo lắng về việc Da Reun phải quay phim trong thời tiết giá lạnh chỉ với một bộ đồng phục học sinh và trong giờ nghỉ giải lao, chàng diễn viên đàn anh đã chăm sóc cho cậu bé bằng cách chỉnh lại áo choàng giúp cậu, khiến không khí tại trường quay trở nên ấm áp hơn bao giờ hết.

    Nam chính của "Pinocchio" cũng vừa cập nhật tài khoản Weibo của mình với một bức hình tự chụp ở cự ly gần, thể hiện làn da hoàn hảo và tinh thần không mệt mỏi của anh dù ngày đêm trên phim trường.

    Lee Jong Suk khiến fans thích thú vì hình selfie mới của anh.

    Bạn diễn của anh, Park Shin Hye cũng chiếm được nhiều thiện cảm từ người hâm mộ khi những hình ảnh trên đường tới trường quay của cô được tiết lộ. Park diện đồ khá thoải mái và thanh lịch, đặc biệt trên tay cô còn giữ chặt tập kịch bản và chăm chỉ nhẩm lại trước khi tới giờ quay.

    Shin Hye chăm chỉ trên đường tới trường quay "Pinocchio".

    Đội ngũ sản xuất "Pinocchio" cho biết, tập 16 của phim sẽ tập trung vào quá trình Ha Myung (Lee Jong Suk) hợp tác với In Ha (Park Shin Hye), Bum Jo (Kim Young Kwang) và Yu Rae (Lee Yubi) để tìm ra sự thật ẩn giữa hai bà mẹ Cha Ok (Jin Kyung) và Ro Sa (Kim Hae Sook).

    Tập 16 "Pinocchio" sẽ lên sóng đài SBS vào tối mai, 7/1/2015.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lee-jong-suk-gap-ha-myung-phien-ban-nhi-trong-pinocchio-a77935.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan