+Aa-
    Zalo

    Lee Jong Suk hẹn hò "em gái quốc dân" IU, dành lời yêu thương cho "người đặc biệt"

    (ĐS&PL) - Dispatch chính thức tung ảnh tài tử Lee Jong Suk và “em gái quốc dân” IU hẹn hò ở Nhật Bản.

    lee jong suk hen ho em gai quoc dan iu danh loi yeu thuong cho nguoi dac bie6
    Ngày 30/12, tại MBC Drama Awards 2022, trong bài phát biểu nhận giải Daesang (Giải thưởng lớn), Lee Jong Suk gây bất ngờ khi dành lời cảm ơn tới "người đặc biệt". Anh bày tỏ thích người này từ lâu và luôn kính trọng. Khán giả đều cho rằng ẩn ý mà sao nam nhắc tới dành cho bạn gái.
    lee jong suk hen ho em gai quoc dan iu danh loi yeu thuong cho nguoi dac biet

    Chiều 31/12, Dispatch tung loạt hình Lee Jong Suk hẹn hò “em gái quốc dân” IU. Cả hai được bắt gặp khi tận hưởng kỳ nghỉ Giáng sinh 3 ngày 2 đêm tại khu nghỉ dưỡng sang trọng ở Nagoya, Nhật Bản. Dispatch cho biết cặp sao thận trọng trong lịch trình, Lee Jong Suk đến Osaka vào ngày 20 để tổ chức fan meeting và di chuyển đến Nagoya, trong khi IU lên máy bay đến địa điểm này vào ngày 24 cùng em trai. 

    lee jong suk hen ho em gai quoc dan iu danh loi yeu thuong cho nguoi dac biet3
    “Gia đình hai bên đều thừa nhận mối quan hệ của họ”, “IU đã hát chúc mừng đám cưới của em trai Lee Jong Suk và Lee Jong Suk đã mời em trai IU đi du lịch dịp Giáng sinh”, người quen của hai nghệ sĩ nói. Bên cạnh đó người này xác nhận với Dispatch: "Họ có ảnh hưởng tích cực với nhau. Mất khoảng 4 tháng để họ tiến triển thành mối quan hệ yêu đương".
    lee jong suk hen ho em gai quoc dan iu danh loi yeu thuong cho nguoi dac bie5

    Lee Jong Suk và IU lần đầu hợp tác cách đây 10 năm trong show âm nhạc Inkigayo. Thời điểm đó, hai nghệ sĩ có bất hoà nhưng đã trở nên thân thiết sau khi giải quyết hiểu lầm. Tài tử thường đến concert cổ vũ cho IU.

    lee jong suk hen ho em gai quoc dan iu danh loi yeu thuong cho nguoi dac biet2
    Lee Jong Suk sinh năm 1989, là diễn viên hạng A tại Hàn Quốc. Tài tử nằm trong top diễn viên có thu nhập “khủng” và được biết đến là đại gia bất động sản. IU theo đuổi nghiệp ca sĩ năm 15 tuổi, cô được mệnh danh là “em gái quốc dân” ở xứ sở Kim chi. Bên cạnh nghiệp ca hát thành công vang dội, IU còn nổi tiếng với vai trò diễn viên.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lee-jong-suk-hen-ho-em-gai-quoc-dan-iu-danh-loi-yeu-thuong-cho-nguoi-dac-biet-a562097.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan