+Aa-
    Zalo

    Lee Jonghyun tham gia nhóm phát tán clip "nóng" của Seungri, fan thất vọng cùng cực

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lee Jonghyun (CN Blue) được đài SBS xác nhận là nam nghệ sĩ tiếp theo thực hiện, phát tán clip "nóng" sau Jung Joon Young, Choi Jong Hoon.

    Lee Jonghyun (CN Blue) được đài SBS xác nhận là nam nghệ sĩ tiếp theo thực hiện, phát tán clip "nóng" sau Jung Joon Young, Choi Jong Hoon.

    Chương trình “8 O’Clock News” của đài SBS ngày 14/3 đã xác nhận, Lee Jonghyun (CN Blue) là một trong những nam thần tượng tham gia nhóm chat của Seungri, Jung Joong Young với loạt hành vi thực hiện, chia sẻ clip "nóng" và bình luận thô tục, khiếm nhã về các nạn nhân.

    Lee Jonghyun (CN Blue) là nam thần tượng tiếp theo liên quan tới vụ bê bối lớn nhất Kpop gây chấn động dư luận những ngày qua.

    Trong một số đoạn tin nhắn được hé lộ, Lee Jonghyun cho thấy mình là một "tay chơi lão làng", thảo luận với các thành viên khác về việc quan hệ tình dục. Thậm chí, anh này còn yêu cầu Jung Joon Young giới thiệu các cô gái cho mình, đề cập tới việc trao đổi bạn tình và đề cập nhiều chi tiết "rùng mình" khác.

    Thông tin này đánh một đòn mạnh vào lời giải thích trước đó của FNC Entertainment - công ty quản lý của CN Blue và FT ISLAND. Ở vào thời điểm bị nghi ngờ là thành viên trong nhóm chat tình dục của Seungri, Jung Joon Young, FNC đã khẳng định chắc nịch rằng nghệ sĩ của mình không có bất kỳ liên đới nào với ồn ào nói trên.

    Thậm chí, công ty này còn tuyên bố sẽ sử dụng những hành động pháp lý đối với những kẻ tung tin đồn thất thiệt. Vậy nhưng hiện tại, cả 2 nam thần tượng của FNC đều bị chứng minh là những thành viên tích cực trong nhóm chat tình dục đáng bị lên án.

    Lee Jonghyun có hình tượng hoàn hảo trước công chúng, anh chàng thậm chí tỏ ra "nhát gái" trên sóng truyền hình. Lee Jonghyun có rất nhiều người hâm mộ không chỉ bởi là một thành viên của CN Blue mà còn do hình tượng "ngáo ngơ" và nét tính cách ấm áp, tử tế của mình thông qua nhiều show truyền hình và cả những bộ phim đình đám mà anh tham gia như "Phẩm chất quý ông", "Mứt cam".

    Việc thành viên CN Blue là một thành viên trong nhóm chat thực hiện, phát tán clip "nóng" của nhiều cô gái trẻ cùng với Seungri, Jung Joon Young khiến nhiều người thấy quá sốc, không thể tin nổi. Người hâm mộ Lee Jonghyun thậm chí còn không thể đưa ra phản hồi gì về thần tượng, hầu hết đều cảm thấy bị phản bội và tổn thương.

    Lee Jonghyun được biết đến là chàng trai ấm áp, tử tế trong mắt công chúng.

    Tuy nhiên, khi Lee Jonghyun bị tình nghi liên quan tới nhóm chat tình dục nói trên, cư dân mạng đã "đào" lại những khoảnh khắc trước đây của anh chàng trên sân khấu với các idol nữ. Trong nhiều đoạn clip, Lee Jonghyun được cho là đã cố tình chạm vào mông của Yoona (SNSD) và ngực của Hyejong (AOA) nhưng cố hành xử như thể đó là một tai nạn vô tình.

    Ở vào thời điểm đó, các fan đều tin rằng Lee Jonghyun không cố ý nhưng đến hiện tại, điều này được nhìn nhận như một phần bản chất đáng khinh của anh chàng. Không chỉ vậy, có nguồn tin cho rằng Lee Jonghyun còn chia sẻ những clip "nóng" mà mình thực hiện với nhiều bạn bè là thần tượng Kpop và những cái tên chưa được hé lộ đang khiến công chúng hết sức tò mò.

    Cho đến hiện tại, FNC vẫn chưa có phát ngôn chính thức nào về vụ việc. Lee Jonghyun hiện đang trong quân ngũ, anh đã xóa tất cả bài đăng trên trang cá nhân và nhiều ý kiến cho rằng có lẽ công chúng lại sắp được thấy một bức thư xin lỗi cùng tuyên bố giải nghệ nữa đến từ nam thần tượng Kpop.

    Vi An/Theo Soompi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lee-jonghyun-tham-gia-nhom-phat-tan-clip-nong-cua-seungri-fan-that-vong-cung-cuc-a266616.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan