+Aa-
    Zalo

    "Lịch sử đen tối" khiến "Nhện nhọ" Tom Holland không được biết kịch bản "Avengers: Endgame"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù là một trong những diễn viên của "Avengers: Endgame" nhưng anh chàng Tom Holland không được biết về kịch bản của phim do thói tiết lộ vô tội vạ tình tiết phim.

    Dù là một trong những diễn viên của "Avengers: Endgame" nhưng anh chàng Tom Holland không được biết về kịch bản của phim do thói tiết lộ vô tội vạ tình tiết phim.

    "Avengers: Endgame" sắp tới ngày công chiếu và dù "hóng" phim đến đâu, người hâm mộ giờ đây cũng không thể trông mong vào việc Spider Man (Người Nhện) Tom Holland tiết lộ bất kỳ một tình tiết phim nào, đơn giản bởi anh chàng còn không được cầm kịch bản phim.

    Joe Russo - 1 trong 2 vị đạo diễn của phim đã tiết lộ: "Nam diễn viên Tom Holland không được đọc kịch bản 'Endgame' đâu, cậu ấy cũng không biết mình đang diễn với ai. Tom chỉ biết duy nhất những lời kịch mà cậu ấy phải nói thôi".

    "Người Nhện" Tom Holland không được xem kịch bản "Avengers: Endgame".

    Sự việc tương tự cũng xảy ra với "Avengers: Infinity War", dù rằng Tom vẫn biết một vài điều và sau cùng anh chàng lại tiết lộ hết sạch.

    Với tiết lộ này, hiển nhiên việc "Người Nhện" Peter Parker xuất hiện trở lại trong "Avengers: Endgame" đã được xác định, dù trước đó, cậu và nhiều siêu anh hùng khác đã biến mất sau cú búng tay định mệnh của Thanos.

    Tuy nhiên, thật "đen đủi" của Tom Holland và các fan đang ngóng trông một lần "lỡ miệng" của anh bởi khi mà nam diễn viên không được cầm kịch bản, thì anh chàng rất khó để hé lộ về phim.

    Tom Holland trước đó cũng từng phàn nàn về việc “tung hỏa mù” của anh em nhà Russo về kịch bản phim, khiến anh chàng chẳng biết chính xác được về những cảnh quay mà mình đã thực hiện ở "Avengers: Infinity War": “Tôi nhớ về Avengers, anh em nhà Russo như kiểu “cậu chỉ cần đứng đây, và cậu đang chiến đấu với người này, và làm gì đó”, còn tôi thì như kiểu “Ok, tôi đang đánh nhau à?”. Rồi họ như nghĩ rằng “Tốt rồi, chúng tôi không thể nói cho cậu biết vì đó là bí mật”.

    Tôi đồng ý nhưng vẫn năn nỉ hỏi nhân vật đó trông như thế nào. Họ thẳng thừng: 'ơ thôi, chúng tôi chẳng nói đâu vì nó chắc chắn sẽ lộ ra ngoài mất' Tôi tiếp tục gặng hỏi 'Anh ta lớn nhỏ ra sao?' nhưng vẫn nhận được câu trả lời như vậy. Thế nên tôi ở đó đấm vào không khí 15 phút và khi tôi nhận công việc, tôi còn chẳng biết đó là việc mình phải làm. Giờ thì tôi quen rồi”.

    Kể từ khi bước chân vào gia đình Marvel, Tom Holland đã chứng tỏ khả năng tiết lộ kịch bản "thượng thừa" đến mức hãng phim này đã phải dùng mọi biện pháp để ngăn chặn thói nhanh nhảu đoảng của anh chàng.

    Khi đi tuyên truyền phim, Tom Holland luôn được "kèm cặp" bởi một diễn viên khác, điềm đạm và kín miệng hơn, ví dụ như "Doctor Stranger" Benedict Cumberbatch hay "Loki" Tom Hiddleston. Đó hiển nhiên là do "lịch sử đen tối" của anh chàng về việc tiết lộ kịch bản.

    Tom bị "kèm cặp" sát sao khi đi quảng bá phim.

    Quay ngược lại thời gian 1 năm trước, khi siêu bom tấn "Avengers: Infinity War" năm 2018 là một trong những bom tấn kín kẽ nhất của Marvel, và họ mong muốn đem lại nhiều bất ngờ nhất cho người hâm mộ khi phim được công chiếu. Thật không may, Tom Holland xuất hiện và anh chàng hồn nhiên thông báo cho cả thế giới rằng mình sẽ là một trong những siêu anh hùng bị biến mất trong bộ phim.

    Trình độ tiết lộ phim của Tom Holland còn "kinh dị" tới mức dù anh chàng không cầm kịch bản của "Avengers: Endgame", nam diễn viên vẫn để lộ ra về khoảng thời gian anh ấy làm việc trên phim trường và cũng đề cập một chút tới "Lượng tử giới".

    Thuật ngữ này khiến người hâm mộ đoán rằng "Lượng tử giới" chính là từ khóa quan trọng giúp Peter Parker cùng các siêu anh hùng khác và một nửa dân số trong vũ trụ có thể sống lại sau khi mà biệt đội Avengers nguyên bản đánh bại Thanos dưới sự trợ giúp của Captain Marvel. Đồng thời, nó cũng giải thích về mối liên kết của "Người Kiến" với các bộ phim khác trong vũ trụ Marvel.

    Nếu như giả thuyết này được xác định trong "Avengers: Endgame", sự nghiệp để lộ tình tiết phim của Tom Holland vẫn còn đang kéo dài, và anh chàng nhiều khả năng sẽ tiếp tục không nhận được kịch bản nếu như còn tham gia những bộ phim tiếp theo của Marvel.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lich-su-den-toi-khien-nhen-nho-tom-holland-khong-duoc-biet-kich-ban-avengers-endgame-a270178.html
    Sự kiện: Avengers: Endgame
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan