+Aa-
    Zalo

    Live show 30 tỷ đồng của Lệ Quyên sở hữu công nghệ "khủng" cỡ nào?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chỉ còn 3 ngày nữa, sân khấu liveshow kỉ niệm 20 năm ca hát Q SHOW 2 của Lệ Quyên sẽ chính thức sáng đèn.

    Chỉ còn 3 ngày nữa, sân khấu liveshow kỉ niệm 20 năm ca hát Q SHOW 2 của Lệ Quyên sẽ chính thức sáng đèn.

    Cận kề ngày diễn ra Q SHOW 2, Lệ Quyên liên tục khiến khán giả choáng ngợp về tầm vóc liveshow với con số đầu tư lên đến 30 tỷ cùng hàng hoạt tiết lộ thời gian qua từ chiếc micro đắt nhất nhì thế giới cho đến hệ thống ánh sáng đến từ Hollywood, dàn nhạc được tuyển chọn từ những nhạc công nổi tiếng nhất Việt Nam bởi nhạc sĩ Hoài Sa…

    Hiện tại, Lệ Quyên đang trong giai đoạn chạy nước rút hết tốc lực cùng ê-kíp của mình. Và trước cận kề ngày liveshow, Lệ Quyên đã vui mừng chia sẻ tin vui là toàn bộ vé đêm diễn đầu tiên của Q SHOW 2 tại Nhà hát Hoà Bình, Tp.HCM vào ngày 20/12 đã được "tẩu tán" sạch sẽ. Riêng vé đêm thứ hai 21/12 chỉ còn lại một số ít và dự kiến cũng sẽ “sold out” trong một hai ngày tới đây.

    Trước tin vui này, Lệ Quyên và đạo diễn Việt Tú đã quyết định “phá lệ” hé lộ một số dàn dựng đặc biệt của Q SHOW 2. Một trong những phần trình diễn hứa hẹn gây hiệu quả thị giác cao nhất là tiết mục mà Lệ Quyên và ê-kíp của mình sử dụng nhân tượng.

    Ca sĩ Lệ Quyên và ê-kíp đã quyết định sử dụng nhân tượng để tạo sự mới mẻ và độc đáo. 40 nghệ sĩ nhân tượng sẽ lên sân khấu và đứng yên tạo thành một bức tranh 4D bằng người thật.

    Tuy nhiên để có thể giữ được bản sắc trong âm nhạc của mình, cô quyết định chỉ học hỏi chứ không “sao chép”. Với phương châm “hòa nhập nhưng không hòa tan”, khán giả khi đến xem Q SHOW 2 ngoài được chiêm ngưỡng những tiết mục có sự hỗ trợ của những thiết bị âm thanh, ánh sáng tiên tiến nhất thì vẫn là một Lệ Quyên đầy cảm xúc, tình cảm nhất với những bản tình ca nồng nàn sau ngần ấy năm tháng.

    Đặc biệt, Lệ Quyên còn bật mí cô còn sẽ mang những tiết mục mang đậm văn hóa Việt Nam vào Q SHOW 2 để phát huy tối đa thế mạnh hát được nhiều dòng nhạc của mình và tạo ấn tượng với bạn bè quốc tế.

    Trước đó, Lệ Quyên không chỉ gây choáng vì mức độ “chịu chơi” đầu tư cho các hiệu ứng sân khấu mà còn cả những hình ảnh miệt mài đổ mồ hôi tập luyện vũ đạo - điều hiếm hoi cô thực hiện trong suốt chặng đường 20 năm sự nghiệp. Đây được xem là những nỗ lực của cô nhằm mang đến cho khán giả một đêm liveshow chỉn chu cả về phần nghe lẫn phần nhìn và đặc biệt là trọn vẹn cảm xúc.

    Là một NTK quen thuộc và thường xuyên có dịp đồng hành cùng đàn chị của mình, Đỗ Long chia sẻ về sự chuẩn bị cho liveshow lần này: "Đây là một liveshow cực kì hoành tráng và tâm huyết của chị Quyên. Đỗ Long và chị Quyên đã phải gặp nhau 2 tháng trước để bàn bạc kĩ lưỡng.

    Không như những liveshow trước với dàn khách mời hùng hậu, tại Q SHOW 2 lần này, sẽ chỉ có một mình Lệ Quyên đứng trên sân khấu. Đạo diễn Việt Tú dàn dựng quãng thời gian 20 năm ca hát của Lệ Quyên thành 5 chương với các tên gọi: Chương 1 - Ấu thơ, Chương 2 – Vào đời, Chương 3 – Yêu, Chương 4 – Kí ức, Chương 5 – Thăng hoa với khoảng 30 tiết mục chia đều tình yêu âm nhạc cho các dòng nhạc mà cô đã thành công như: nhạc trẻ, nhạc xưa, nhạc tiền chiến và Bolero.

    Hoa Vũ (Ảnh: Milor Trần)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/live-show-30-ty-dong-cua-le-quyen-so-huu-cong-nghe-khung-co-nao-a304930.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan