+Aa-
    Zalo

    Lộ cảnh thân thiết cùng Trình Tiêu, Trần Đô Linh gây tranh cãi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không ít khán giả cho rằng, Trần Đô Linh tỏ ra thân thiết với Trình Tiêu để "xào couple’" nhằm kiếm thêm nhiệt.

    Thời gian gần đây, Trần Đô Linh nhận được nhiều sự chú ý khi đảm nhận vai nữ chính trong Đại Mộng Quy Ly. Đây là dự án chuyển thể từ truyện tranh Tân Sơn Hải Kinh, được sản xuất bởi ekip Vân Chi Vũ, do Quách Kính Minh đảm nhận vai trò giám chế. Trong dự án này, Trần Đô Linh nên đôi cùng Hầu Minh Hạo, ngoài ra bộ phim còn có sự góp mặt của Trình Tiêu và Điền Gia Thụy. Do đó, bộ phim nhận được sự chú ý rất lớn từ khi khởi quay, những hình ảnh hậu trường cũng luôn được công chúng quan tâm.

    tran do linh trinh tieu 1
    Trần Đô Linh đảm nhiệm vai nữ chính Đại Mộng Quy Ly, cùng với nam chính Hầu Minh Hạo và vai phụ Trình Tiêu, Điền Gia Thụy. Ảnh: Weibo

    Mới đây, mạng xã hội lan truyền khoảnh khắc chung khung hình của Trần Đô Linh và Trình Tiêu. Đáng chú ý, cảnh Trần Đô Linh thân thiết bên cạnh đàn chị, liên tục ôm và hôn má trong khi Trình Tiêu tỏ ra bất lực khiến khán giả vô cùng thích thú. Nếu nữ chính Trần Đô Linh trông thanh tú, nhẹ nhàng, trang nhã thì nữ phụ Trình Tiêu lại đậm chất nữ hiệp, khỏe khoắn, cá tính. Tương tác giữa hai nữ diễn viên được nhiều người khen đáng yêu, thậm chí còn muốn công khai "đẩy thuyền" cặp đôi nữ chính - nữ phụ này.

    tran do linh trinh tieu
    Những hình ảnh thân thiết của Trần Đô Linh và Trình Tiêu tại hậu trường khiến cư dân mạng thích thú. Ảnh: Weibo
    tran do linh trinh tieu 0
    Không ít người nhiệt tình "đẩy thuyền" cho cặp đôi nữ chính - nữ phụ. Ảnh: Weibo

    Tuy nhiên, vẫn có nhiều người không hài lòng với hành động của Trần Đô Linh, cho rằng nữ diễn viên muốn "xào couple" với Trình Tiêu để kiếm thêm nhiệt. Ngày 23/10, một blogger loan tin, vì hiệu ứng đoạn clip hôn má thu về khá tốt nên Trần Đô Linh muốn tiếp tục sao tác với đàn chị, trong khi bên phía Trình Tiêu thì lại không quá mặn mà hay hứng thú gì với việc làm này. 

    Trước lời nói của blogger, fan Trần Đô Linh cảm thấy bất mãn, cho rằng người này đang đặt điều, hòng kiếm thêm anti-fan về cho mỹ nhân họ Trần.

    tran do linh trinh tieu 2
    Bên cạnh đó, vẫn còn một số ý kiến cho rằng Trần Đô Linh cố ý "xào couple" với Trình Tiêu để kiếm thêm nhiệt. Ảnh: Weibo

    Trần Đô Linh đang được công chúng yêu thích sau loạt bộ phim ăn khách như Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ, Trường Nguyệt Tẫn Minh... Không chỉ vậy, cô còn là một "học bá" có tiếng tại làng giải trí Hoa ngữ, sở hữu thành tích học tập đáng nể, cùng với gia thế khủng. Tuy nhiên, Trần Đô Linh vẫn chưa thực sự thuyết phục được khán giả về kỹ năng diễn xuất của mình. Dù diễn xuất của nữ diễn viên đã có tiến bộ nhưng khán giả e ngại cô vẫn chưa đủ sức đảm nhận vai nữ chính. 

    tran do linh
    Trần Đô Linh xinh đẹp và mong manh trong Đại Mông Quy Ly. Ảnh: Weibo

    Về phần Trình Tiêu, cô không được đào tạo bài bản về diễn xuất nhưng nhờ việc nổi tiếng tại Hàn Quốc, nữ nghệ sĩ được giao vai chính ngay từ khi bắt đầu nghiệp diễn. Dù xinh đẹp và tỏa sáng trong các tiết mục nhảy múa, nhưng hễ đóng phim là cô lại đơ cứng và diễn vô hồn.

    trinh tieu
    Trình Tiêu đầy mạnh mẽ, cá tính trong Đại Mông Quy Ly. Ảnh: Weibo

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-canh-than-thiet-cung-trinh-tieu-tran-do-linh-gay-tranh-cai-a596411.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan