+Aa-
    Zalo

    Lộ clip Dương Dương hẹn hò Vương Sở Nhiên kém 8 tuổi ở khách sạn

    (ĐS&PL) - Mới đây, một blogger Trung Quốc đã ghi lại cảnh Vương Sở Nhiên đến khách sạn nơi Dương Dương thuê và ở lại trong 3 đêm.

    Ngày 10/5, Sina đưa tin nữ diễn viên Vương Sở Nhiên bị tung loạt ảnh vào một khách sạn tại Thượng Hải, Trung Quốc. Người đón Vương Sở Nhiên là trợ lý thân cận của tài tử Dương Dương. Do đó, tin tức hai ngôi sao hẹn hò đang gây xôn xao dư luận.

    Theo tay săn ảnh Lưu Đại Chùy, Dương Dương và Vương Sở Nhiên có mặt ở khách sạn này 4 ngày (22-25/4). Đến ngày 25/4, họ rời đi theo các lối khác nhau.

    Hiện cả 2 phía Dương Dương và Vương Sở Nhiên chưa đưa ra phản hồi. Công ty quản lý của nam diễn viên cũng im lặng khi truyền thông liên hệ. 

    lo-clip-duong-duong-hen-ho-vuong-so-nhien-kem-8-tuoi-o-khach-san2.mp4
    lo clip duong duong hen ho vuong so nhien kem 8 tuoi o khach san3

    "Tiểu Lưu Diệc Phi" bị tung clip hẹn hò 3 ngày bên bạn trai tin đồn Dương Dương.

    Được biết, đây không phải lần đầu Dương Dương và Vương Sở Nhiên vướng tin hẹn hò. Giữa tháng 2, nguồn tin cho biết cặp nghệ sĩ đi du lịch tại Maldives cùng nhau, tuy nhiên chưa có ảnh xác thực.

    Trước đó, vào tháng 4, Dương Dương và Vương Sở Nhiên cũng từng bị một fan cứng tung loạt ảnh có cử chỉ thân mật tại khu trượt tuyết. Dù cả 2 trùm kín bưng, nhưng với "đôi mắt cú vọ" của netizen, nhiều người đã soi ra được một số bộ phận của 2 nhân vật trong ảnh bị lộ ra ngoài. Chẳng hạn như tay của chàng trai trong ảnh có nốt ruồi cùng vị trí trên tay của Dương Dương, còn cô gái có bộ nail giống hệt chi tiết và màu sắc với bộ nail Vương Sở Nhiên đăng lên MXH.

    Hồi giao thừa đầu năm nay, Dương Dương cũng từng bị fan phát hiện đi trượt tuyết cùng hội bạn. Trong những bức ảnh mà bạn thân của "nam thần" đăng tải, Dương Dương từng dùng ván trượt hệt như chàng trai trong bức ảnh mà fan cứng tung ra. Về phía Vương Sở Nhiên, cô cũng từng chia sẻ một khoảnh khắc trên MXH với bối cảnh tuyết rơi vào những ngày đón năm mới 2023. Những chi tiết trùng hợp này khiến fan không thể không nghi ngờ tin đồn cặp đôi đang hẹn hò là có thật.

    lo clip duong duong hen ho vuong so nhien kem 8 tuoi o khach san
    Dương Dương và"thần tiên tỷ tỷ thế hệ mới" dính nghi vấn hẹn hò.

    Dương Dương sinh năm 1991 ở Thượng Hải (Trung Quốc). Anh bước chân vào làng giải trí với vai diễn Giả Bảo Ngọc trong Tân hồng lâu mộng năm 2008. Các tác phẩm tiêu biểu của anh như Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Tam sinh tam thế thập lý đào hoa, Vũ động càn khôn, Em là niềm kiêu hãnh của anh... Tài tử hiện là diễn viên nổi tiếng bậc nhất Hoa ngữ, đắt show quảng cáo, là gương mặt đại diện hàng chục nhãn hàng lớn. 

    Vương Sở Nhiên sinh năm 1999, từng đóng nhiều vai thứ chính, vai phụ trong các phim Thanh Bình nhạc, Yến Vân Đài, Thượng thực… Cô được truyền thông khen đẹp tinh khôi, có biệt danh "tiểu Lưu Diệc Phi". Ngoài diễn xuất, Vương Sở Nhiên là đại diện nhiều thương hiệu thời trang, mỹ phẩm.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-clip-duong-duong-hen-ho-vuong-so-nhien-kem-8-tuoi-o-khach-san-a575036.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan