+Aa-
    Zalo

    Lộ clip hậu trường phim Về nhà đi con, Ánh Dương bị con trai cô Hạnh bán hoa sàm sỡ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một đoạn clip hậu trường vừa được ê-kíp Về nhà đi con trung ra đã tiết lộ tình tiết Anh Dương bị con trai cô Hạnh bán hoa sàm sỡ khiến khán giả vô cùng hoang mang.

    Một đoạn clip hậu trường vừa được ê-kíp Về nhà đi con trung ra đã tiết lộ tình tiết Anh Dương bị con trai cô Hạnh bán hoa sàm sỡ khiến khán giả vô cùng hoang mang.

    [presscloud]10714[/presscloud]

    Hậu trường phim Về nhà đi con.

    Dù đã để lộ rất nhiều tình tiết chưa được phát sóng nhưng bộ phim Về nhà đi con vẫn thu hút được đông đảo khán giả. 

    Mới đây, một đoạn clip hậu trường của phim Về nhà đi con vừa được tung lên mạng xã hội. Trong cảnh quay này, không hiểu vì lý do gì, Ánh Dương (Bảo Hân) phải đến nhà của cô Hạnh bán hoa (Thúy Hà) ngủ nhờ.

    Quang khá ngạc nhiên khi Ánh Dương xuất hiện trong nhà mình.

    Khi Quang (Vương Anh Ole) - con trai của cô Hạnh bán hoa về nhà, gã này tưởng mẹ vẫn đang ngủ trong giường, nhưng khi thấy Ánh Dương, Quang mới ngã ngửa. Không rõ tại sao Ánh Dương phải sang nhà cô Hạnh ngủ, nhưng khi chui ra khỏi màn, cô con gái út của ông Sơn đã nói với con trai cô Hạnh bán hoa rằng: "Anh gửi lời cảm ơn cô Hạnh giùm tôi!".

    Quang giở trò sàm sỡ Ánh Dương.

    Khi ra đến cửa nhà cô Hạnh, Dương đã bị Quang gọi lại, cậu con trai cô Hạnh cho rằng "tomboiloichoi" định trộm đồ gì đó của nhà mình. Quang chỉ kiếm cớ kiểm tra đồ đạc để sàm sỡ Dương. Khi bị con trai cô Hạnh động vào người, Dương không nhịn nữa. Cô út nhà ông Sơn đã nhanh chóng hạ gục đối thủ và không quên "bồi thêm" cho Quang một cú đá trúng "chỗ hiểm".

    Ánh Dương tung đòn hạ gục Quang - con trai cô Hạnh bán hoa.

    Không hiểu vì lý do gì, Ánh Dương lại xuất hiện tại nhà cô Hạnh bán hoa, lại còn nằm trên giường của cô. Muốn biết cầu trả lời về tình tiết này, khán giả hãy theo dõi phim Về nhà đi con phát sóng lúc 21h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-clip-hau-truong-phim-ve-nha-di-con-anh-duong-bi-con-trai-co-hanh-ban-hoa-sam-so-a282618.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan