+Aa-
    Zalo

    Lộ clip "xuống tóc" của hoa hậu Nông Thúy Hằng gây xôn xao

    (ĐS&PL) - Trong clip mới được đăng tải, Hoa hậu Nông Thúy Hằng mặc trang phục dạ hội và xuất hiện với mái đầu cạo trọc trên nền nhạc ca khúc Lý do là gì.

    Mới đây, trên trang TikTok cá nhân, Hoa hậu Nông Thúy Hằng bất ngờ đăng tải đoạn clip 20 giây và gây chú ý với diện mạo lạ. Trong clip, người đẹp 9X mặc trang phục dạ hội và xuất hiện với mái đầu cạo trọc trên nền nhạc ca khúc Lý do là gì.

    lo clip xuong toc cua hoa hau nong thuy hang gay xon xao 1
    Hình ảnh mới gây chú ý của Nông Thúy Hằng

    Hình ảnh mới của Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 lập tức nhận về sự quan tâm của dân mạng. Nhiều người bày tỏ thắc mắc, suy đoán về nguyên nhân cô cạo đầu. “Hết hồn chị ơi”, “Lướt qua thấy chị cạo đầu không biết có chuyện gì không?”, “Vẫn xinh yêu lắm nhé chị ơi”... là một số bình luận của khán giả.

    Tuy nhiên, nếu để ý kỹ thì đây chỉ là hiệu ứng trên TikTok mà nàng hậu đang “bắt trend”. Biểu cảm hài hước của cô khiến fan bật cười thích thú.

    lo clip xuong toc cua hoa hau nong thuy hang gay xon xao 2
    Thực ra đây chỉ là hiệu ứng chỉnh ảnh trên TikTok

    Nông Thúy Hằng sinh năm 1999, đăng quang ngôi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022. Cô gái dân tộc Tày thường xuyên vướng vào những ồn ào, từ trình độ học vấn cho đến đời tư.

    XEM THÊM: Giữa lúc Jack vướng lùm xùm MV mới, tình cũ Thiên An có phản ứng thế nào?

    Trong chương trình Lời tự sự, Nông Thùy Hằng cho hay danh hiệu Hoa hậu các dân tộc Việt Nam khiến cuộc sống của cô có nhiều thay đổi và bị ảnh hưởng bởi những tin đồn tiêu cực. Tuy nhiên cô luôn cố gắng giữ thái độ lạc quan và hướng về phía trước.

    "Lúc mới đăng quang, tôi bị choáng khi nhận được làn sóng dư luận. Chưa bao giờ, tôi đón nhận một điều gấp gáp, tiêu cực đến thế. Thành ra, tôi cũng bị ảnh hưởng nhiều về tâm lý, cảm thấy buồn và hoài nghi về bản thân. Nhưng tôi nghĩ cuộc sống có 2 mặt. Không chỉ riêng với ngôi vị Hoa hậu mà bất cứ điều gì cũng có thể có khó khăn, điều quan trọng là cách mình nhìn nhận và vượt qua điều đó như thế nào thôi", người đẹp bày tỏ.

    lo clip xuong toc cua hoa hau nong thuy hang gay xon xao 3
    Hoa hậu Nông Thúy Hằng là người dân tộc Tày

    Cách đây không lâu, nàng hậu 9X bức xúc trước tin đồn gánh nợ cho anh trai, phải chật vật kiếm tiền. Nông Thúy Hằng lên tiếng trên trang cá nhân: "Từ trước đến nay, tôi luôn mong muốn khán giả tập trung vào những hoạt động nghệ thuật, dự án mà tôi dành nhiều tâm huyết hơn là những câu chuyện bên lề. Thế nhưng, lần này câu chuyện liên quan trực tiếp đến anh trai và những lời bịa đặt vô căn cứ về bản thân tôi đang bị đẩy đi quá xa nên buộc tôi phải lên tiếng".

    Theo lời Nông Thúy Hằng, do mắc phải một số sai lầm nên anh trai cô từng vay nợ nhiều nơi để xoay xở. Cô khẳng định anh trai chưa bao giờ nhận một đồng nào từ mình nên không có chuyện cô phải chật vật kiếm tiền trả nợ cho người thân. Hoa hậu quê Hà Giang gửi lời xin lỗi đến khán giả vì những câu chuyện tiêu cực về gia đình.

    "Từ trước đến nay, tôi không phải là người đôi co hay lên mạng xã hội đáp trả ai, nhưng lần này nhiều tin đồn không đúng về tôi, về gia đình nên tôi phải nói rõ ra để mọi người hiểu mình hơn. Nếu mọi chuyện tiếp tục bị đẩy đi xa hơn, tôi buộc lòng phải nhờ sự can thiệp của pháp luật để bảo vệ danh dự bản thân", cô bộc bạch.

    Hiện tại, nàng hậu đang là MC dẫn bản tin thời sự trong ngày của báo Dân tộc và Phát triển.

    Vi Ngọc

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-clip-xuong-toc-cua-hoa-hau-nong-thuy-hang-gay-xon-xao-a589923.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan