+Aa-
    Zalo

    Lộ danh sách 12 diễn viên Trung Quốc bị ghét nhất màn ảnh 2023: Người đứng đầu gây sốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những diễn viên được cho là bị ghét nhất màn ảnh Hoa Ngữ năm nay gọi tên 12 người, trong đó nhân vật đứng đầu khiến nhiều người bất ngờ.

    Một danh sách dở khóc dở cười từ đài Hồ Nam đã được Sohu đăng tải gần đây. Danh sách này tổng hợp những cái tên ngôi sao bị ghét nhất showbiz trong vòng 1 năm vừa qua. Lý do đài Hồ Nam/ Mango TV có bước đi đầy tranh cãi này là vì nhà đài đang dự tính tổ chức một chương trình thực tế mang tên Hòn Đảo Đáng Ghét. Phía nhà đài muốn tập hợp 12 ngôi sao bị ghét nhất năm 2023 và cho họ sống cùng nhau trên một hòn đảo, tạo ra nhiều câu chuyện kỳ thú.

    Theo Sohu, phía đài Hồ Nam đã "trưng cầu dân ý" và tạm thời tổng kết được một số cái tên đặc sắc, trong đó có nhiều diễn viên gây tranh cãi, khiến khán giả mất cảm tình trong năm qua.

    top 7 dien vien hoa ngu bi ghet nhat man anh 2023 1
    Nhà đài muốn tập hợp 12 ngôi sao bị ghét nhất năm 2023 và cho họ sống cùng nhau trên một hòn đảo.

    Những cái tên đàn anh, đàn chị được nhắc đến là Tống Đan Đan và Huỳnh Lỗi. Bộ phim Năm Được Mùa của Tống Đan Đan đã gây tranh cãi thời gian qua, khi cô vào vai bà mẹ chồng vô lý, xét nét, còn hay cướp đồ của con dâu. Trong khi đó, Huỳnh Lỗi để lộ nhiều khoảnh khắc kém duyên của mình khi tham gia các show truyền hình.

    top 7 dien vien hoa ngu bi ghet nhat man anh 2023 2
    Tống Đan Đan gây tranh cãi khi vào vai mẹ chồng.

    Tiếp đó có Âu Dương Na Na và Lưu Hạo Tồn là các sao nữ sinh sau năm 2000 bị ghét nhất trong năm qua. Những pha diễn xuất quá lố của Âu Dương Na Na trên show thi đấu biểu diễn, còn vào vai kinh điển của đàn chị Củng Lợi khiến người xem ám ảnh. Mặt khác, Lưu Hạo Tồn vẫn luôn là cái tên bị "ghẻ lạnh" vì kém tài, chưa có vai diễn nổi bật nhưng luôn được săn đón vô lý.

    top 7 dien vien hoa ngu bi ghet nhat man anh 2023 3
    Người xem ám ảnh với những lần diễn lố của Âu Dương Na Na.

    Tiếp theo là cặp đôi "gây chấn động" màn ảnh nhất năm qua - Dương Dương và Vương Sở Nhiên. Vì đóng chung Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi, cặp đôi này nhận về không ít "gạch đá" vì diễn xuất kém, tình tiết sai lệch nghiệp vụ. Theo đó, diễn xuất của Dương Dương bị chê quá "dầu mỡ", sượng trân. Từ những chi tiết nhỏ như dáng đứng, cách nằm ngủ, biểu cảm của nam đỉnh lưu đều bị nhận xét là thiếu tự nhiên. Ngay cả tương tác hóa học với nữ chính Vương Sở Nhiên cũng không tốt dù trước đó cả hai vướng tin đồn hẹn hò. 

    Bên cạnh đó, vai diễn của Vương Sở Nhiên trong Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi cũng bị cộng đồng mạng tẩy chay vì vô ơn với cha mẹ nuôi, chỉ vì nam chính mà quên ơn người cho ăn học, mua nhà mua xe, lo công việc cho mình. Được biết, hình tượng nhân vật trên phim đã được chỉnh sửa ít nhiều so với hình tượng trong tiểu thuyết gốc. 

    top 7 dien vien hoa ngu bi ghet nhat man anh 2023 4
    Dương Dương và Vương Sở Nhiên là cặp đôi "gây chấn động" màn ảnh nhất năm qua.

    Không thể thiếu được "dầu anh" Trương Hàn khi nhắc đến "dầu em" Dương Dương. Trương Hàn vẫn là cái tên đáng ghét, nhất là sau "phim rác" Quý Ông Khu Đông Bát dù có màn thể hiện đáng khen trong phim mới Người Nhà Châu Giang. Ngoài Trương Hàn, một số sao nam bị ghét khác cũng được gọi tên như Bảo Bối Nhĩ và Hứa Ngụy Châu.

    top 7 dien vien hoa ngu bi ghet nhat man anh 2023 5

    XEM THÊM: Hoa hậu Ý Nhi hé lộ nhan sắc xinh đẹp thời còn đi học

    Tuy nhiên theo Sohu, "Tam kim Ảnh hậu" Châu Đông Vũ mới chính là cái tên bị gọi tên nhiều và được đồng tình nhiều nhất trong danh sách. Năm 2023, nữ diễn viên có cú trượt dài với dự án Nhiên Đông. Màn kết hợp của cô cùng Lưu Hạo Nhiên bị chê bai hết lời, thậm chí thua sút ngoài phòng vé. Thế nhưng, đỉnh điểm tranh cãi là vừa qua tại Kim Kê 2023, Châu Đông Vũ có khoảnh khắc thô lỗ với đàn anh Cát Ưu ngay trên sóng khi giới thiệu anh bằng cách đọc trên giấy, cho thấy sự thiếu chuyên nghiệp và thậm chí "xấc xược" của mình.

    top 7 dien vien hoa ngu bi ghet nhat man anh 2023 6

    Hiện tại, Sohu không rõ liệu đài Hồ Nam có thể mời được những cái tên này không, nhưng đây chắc chắn là những gương mặt khiến khán giả thật sự ngán ngẩm trong năm qua trên màn ảnh Hoa ngữ.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-danh-sach-12-dien-vien-trung-quoc-bi-ghet-nhat-man-anh-2023-nguoi-dung-dau-gay-soc-a600501.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan