+Aa-
    Zalo

    Lộ diện em gái cao 1m78 của Mai Phương Thuý “trổ mã” ngày càng xinh đẹp lấn át chị

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bẵng đi một thời gian, diện mạo của Ngọc Phượng – em gái Mai Phương Thuý đã thay đổi ngoạn mục, nhất là làn da và vóc dáng.

    Bẵng đi một thời gian, diện mạo của Ngọc Phượng – em gái Mai Phương Thuý đã thay đổi ngoạn mục, nhất là làn da và vóc dáng.

    Sau một thời gian dài ở ẩn tập trung học tập cô bất ngờ gây ấn tượng mạnh cho cộng đồng vì sự thay đổi ngoạn mục về ngoại hình.

    Mai Ngọc Phượng, sinh năm 1993, không hoạt động giải trí song cô cũng được nhiều khán giả biết đến bởi Hoa hậu Mai Phương Thúy thường xuyên chia sẻ hình ảnh em gái trên trang cá nhân. Ngọc Phượng sở hữu gương mặt khả ái, làn da trắng và chiều cao 1,78 m.

    Mới đây, trên trang Instagram, Mai Phương Thuý đã khiến bạn bè, khán giả xuýt xoa ghen tỵ khi khoe ảnh em gái "trổ mã" xinh đẹp. Chính Hoa hậu Việt Nam 2006 cũng phải dành lời khen cho Mai Ngọc Phượng: "My sister is gorgeous!" (Em gái tôi đúng là đẹp lộng lẫy). Vốn dĩ cả hai có nhiều nét tương đồng nên nhiều khán giả còn lầm tưởng đây chính là cô. Vậy mới nói, chị gái là Hoa hậu thì em gái nhất định cũng xinh chẳng kém.

    Nhan sắc không phải dạng vừa của em gái Mai Phương Thuý.

    Cộng đồng mạng nhận xét cô nàng này chính là bản sao của Mai Phương Thuý từ ánh mắt, làn da đến khi chất. Cộng thêm chiều cao 1m78, em gái nàng Hậu được kì vọng sẽ bén duyên với làng giải trí và trở thành một nhân tố đáng gờm trong các cuộc thi nhan sắc. Dẫu vậy, cô vẫn chọn cho mình cuộc sống khá bình dị và kín tiếng.

    Được biết cô em gái sinh năm 1993 của Hoa hậu Việt Nam 2006 tốt nghiệp trường đại học Columbia, Vancouver, Canada.

    Cũng như Mai Phương Thúy, Ngọc Phượng có nhiều đồ hiệu, đặc biệt là túi xách và giày. Cô thậm chí chịu khó cập nhật xu hướng thời trang mới và được nhận xét mặc ấn tượng hơn chị gái.

    Em gái Mai Phương Thuý được nhận xét là sành điệu hơn cô chị.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-dien-em-gai-cao-1m78-cua-mai-phuong-thuy-tro-ma-ngay-cang-xinh-dep-lan-at-chi-a316106.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan