+Aa-
    Zalo

    Loạt người đẹp khoe nhan sắc "gây thương nhớ" trên phố mùa thu Hà Nội

    (ĐS&PL) - Xuống phố tận hưởng nét đẹp mùa thu Hà Nội, các mỹ nhân showbiz Việt khoe trọn nhan sắc xinh đẹp với những trang phục trẻ trung và nữ tính.

    loat nguoi dep showbiz khoe nhan sac mot chin mot muoi tren pho mua thu ha noi
    Hoa hậu Đỗ Thị Hà gây thương nhớ với hình ảnh dạo phố mùa thu Hà Nội. Cô mặc chiếc váy màu trắng với phom dáng nhẹ nhàng, nữ tính. Dù học ở Hà Nội nhưng cô thường xuyên bay vào TP.HCM để công tác. Trước thời tiết chiều lòng người của Hà Nội những ngày đầu thu, người đẹp quê Thanh Hóa không quên ghi dấu khoảnh khắc này.
    loat nguoi dep showbiz khoe nhan sac mot chin mot muoi tren pho mua thu ha noi1
    Trên trang cá nhân, hoa hậu được mệnh danh "thần tiên tỷ tỷ" kịp ghi lại hình ảnh trên phố Hà Nội. Cô chọn mặc trang phục thanh lịch, kín đáo. Nước da trắng mịn màng cùng gương mặt xinh đẹp của bà mẹ 2 con thu hút mọi ánh nhìn.
    loat nguoi dep showbiz khoe nhan sac mot chin mot muoi tren pho mua thu ha noi2
    Dù không hoạt động showbiz mà lui về ở ẩn để chăm sóc cho gia đình nhỏ, nhưng nhan sắc của Đặng Thu Thảo vẫn được coi như tượng đài trong lòng công chúng. Vì quá nhuận sắc mà những lần lên đồ đơn giản ở đời thường của cô luôn được người hâm mộ dành lời khen ngợi.
    loat nguoi dep showbiz khoe nhan sac mot chin mot muoi tren pho mua thu ha noi3
    Á hậu Tường San được người hâm mộ dành lời khen có cánh "búp bê Khánh Hòa". Dù là người đẹp chuyển giới nhưng cô có vóc dáng nuột nà, gương mặt nữ tính. Trong dịp ra Hà Nội, cô chọn mặc trang phục trẻ trung với tông trắng chủ đạo. Cách lên đồ đơn giản giúp mỹ nhân 19 tuổi càng thêm thu hút.
    loat nguoi dep showbiz khoe nhan sac mot chin mot muoi tren pho mua thu ha noi4
    Đến với Hà Nội trong dịp đầu thu, các người đẹp không thể bỏ qua con đường hoa Phan Đình Phùng. Những chiếc xe chở đầy hoa nhiều sắc màu thu hút các nàng mạnh mẽ hơn, đây cũng là hình ảnh mang nét đặc trưng phố phường Hà Nội. 

    XEM THÊM: Phim “Bảy Kiếp May Mắn” tập 27-28 Preview: Sơ Không và Thương Hải hạnh phúc bên nhau

    loat nguoi dep showbiz khoe nhan sac mot chin mot muoi tren pho mua thu ha noi5

    Mỹm Trần chia sẻ đây là lần đầu tiên cô ra Hà Nội. Vì thế, cô đã chuẩn bị khá nhiều trang phục để chụp hình. Là một người mẫu thời trang, cô thường gắn liền với hình ảnh gợi cảm và nữ tính.

    loat nguoi dep showbiz khoe nhan sac mot chin mot muoi tren pho mua thu ha noi6

    Mỹm Trần có loạt hình ảnh gây thương nhớ khi chụp hình ở phố đi bộ Hà Nội. Cô mặc áo corset cup ngực khoe vòng một nửa kín nửa hở. Để lộ vòng hông sexy, cô chọn chân váy cạp trễ, xẻ tứ bề.

    loat nguoi dep showbiz khoe nhan sac mot chin mot muoi tren pho mua thu ha noi7
    Trang phục màu trắng là tông màu không bao giờ lỗi mốt, luôn mang tới sức hút riêng cho người mặc. Bởi ngoài tôn lên sự trẻ trung, màu trắng còn thể hiện phong cách thanh lịch và có thể đẹp trong bất kỳ không gian nào.
    loat nguoi dep showbiz khoe nhan sac mot chin mot muoi tren pho mua thu ha noi8
    Váy áo nữ tính, nhẹ nhàng được "búp bê Sài thành" lăng xê thành công. Gương mặt baby, góc nghiêng cuốn hút cùng làn da trắng... giúp Mỹm Trần đẹp trong nhiều khoảnh khắc.

    Bình Minh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loat-nguoi-dep-showbiz-khoe-nhan-sac-mot-chin-mot-muoi-tren-pho-mua-thu-ha-noi-a588449.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan