+Aa-
    Zalo

    Loạt phim Hàn siêu hấp dẫn ra mắt vào mùa Hè 2019

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cùng điểm qua những bộ phim Hàn Quốc dự kiến sẽ khiến khán giả "phát cuồng" được trong thời gian tới!

    Cùng điểm qua những bộ phim Hàn Quốc dự kiến sẽ khiến khán giả "phát cuồng" được trong thời gian tới!

    Golden Garden

    Nội dung phim kể về 4 người sống cuộc sống hoàn toàn khác biệt với nhau nhưng vô tình gắn kết lại sau một sự cố. Eun Dong Joo ( Han Ji Hye) là trẻ mồ côi dù sống trong hoàn cảnh đầy rẫy những khó khăn nhưng cô vẫn vươn lên trở thành một người phụ nữ lạc quan.

    Trong khi đó, Cha Pil Seung (Lee Sang Woo) là một thám tử mất cha mẹ, từ nhỏ đã lớn lên cùng ông bà.

    Được biết cả Lee Sang Woo và Han Ji Hye đã từng hợp tác vô cùng thành công trong “Marry Me Now” vào năm 2018. Hi vọng lần hợp tác tiếp theo này của hai người sẽ đem lại thành công cũng như tính cạnh tranh cao trong bối cảnh có quá nhiều tác phẩm đổ bộ vào tháng 7 này.

    Phim dự kiến sẽ lên sóng trên đài MBC vào 20/7.

    Moments of 18

    Khi có quá nhiều những bộ phim “cân não” được ra mắt vào hè này thì một bộ phim về đề tài thanh xuân nhẹ nhàng lại là một lựa chọn tuyệt vời. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên trẻ nhưng đầy triển vọng Ong Seong Woo (Wanna One), Kim Hyang Gi và Shin Seung Ho.

    Bộ phim sẽ thể hiện cái nhìn thực tế về giới bếp bênh của những bạn trẻ ở tuổi 18. Mùa hè này, “Moments of 18” hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những thước phim đẹp về một câu chuyện giàu cảm xúc qua những khoảnh khắc tươi sáng và đẹp đẽ của tuổi 18.

    Đừng bỏ lỡ bộ phim ngay khi được lên sóng vào 22/7 trên JTBC nhé!

    Melo Is My Nature

    Đây là dự án phim remake của bộ phim ăn khách năm 2014 “Twenty”. “Melo Is My Nature” là phiên bản nữ với câu chuyện xoay quanh 3 người bạn thân ở tuổi đôi mươi do 3 mỹ nhân Chun Woo Hee, Jeon Yeo Bin và Han Ji Eun thủ vai.

    Bộ phim sẽ chính thức lên sóng vào từ ngày 26/7 trên đài JTBC.

    My First First Love 2

    Dù phần đầu của bộ phim sau khi ra mắt đã vấp phải vô số những “gạch đá” của khán giả chê nội dung nhàm chán và kịch bản rập khuôn thì tháng 7 này Netflix lại trình làng tiếp phần 2.

    Vẫn với sự góp mặt của dàn diễn viên chính trẻ trung và nổi tiếng Ji Soo, Jung Jin Young, Jung Chae Yeon, Kang Tea Oh. Phần 2 tiếp tục là hành trình của 5 bạn trẻ khám phá ý nghĩa của tình yêu và cuộc sống cùng nhau nếm trải những va vấp đầu đời.

    Đón xem “My First First Love 2” sẽ phát sóng trên Netflix từ ngày 26/7 này.

    Welcome 2 Life

    Tháng 7 này có quá nhiều những cái tên đình đám trở lại màn ảnh nhỏ và không thể không kể tới Bi Rain với drama “Welcome 2 Life”. Nam diễn viên sẽ vào vai một luật sư tài giỏi nhưng ích kỉ và xấu xa chuyên lợi dụng khe hở của pháp luật để trục lợi. Trớ trêu thay khi anh gặp phải tai nạn và rơi vào một thế giới song song nơi anh gặp lại chính bản thân mình nhưng ở một phiên bản hoàn toàn khác.

    Bộ phim với sự kết hợp của Bi Rain và mỹ nhân Lim Ji Yeon sẽ chính thức lên sóng đài MBC vào cuối tháng 7.

    Let Me Hear Your Song

    Đây là bộ phim hài lãng mạn pha lẫn yếu tố huyền bí về Hong Yi Hong (Kim Se Jeong)- một cô gái chơi trống timpani đã mất trí nhớ vào một đêm xảy ra án mạng và quá trình đi tìm lại sự thật về vụ án năm xưa của cô với chàng trai hát dở tệ Jang Yoon (Yeon Woo Jin).

    Bộ phim với sự tham gia của Kim Se Jeong, Yeon Woo Jin, Jiyeon (T-ara) và Song Jae Rim sẽ ra mắt khán giả vào ngày 29/7 trên đài KBS.

    When The Devil Calls Your Name

    Nội dung bộ phim là về Ha Rib (Jung Kyung Ho) - một nhạc sĩ nổi tiếng đã bán linh hồn của mình cho quỷ dữ để đổi lấy sáng tác và những bản hit để đời. Nhưng sau khi phát hiện đằng sau thành công của mình là tài năng và cuộc đời của một cô gái trẻ bị hủy diệt. Anh đã thay đổi và tìm cách đưa mọi thứ trở về vị trí cũ.

    Bộ phim giả tưởng với sự tái hợp của Jung Kyung Ho và Park Sung Woong sẽ bắt đầu được phát sóng trên tvN từ ngày 31/7.

    Graceful Family

    Sau thành công của “Người đẹp Gangnam”, Lim Soo Hyang sẽ quay lại màn ảnh nhỏ cùng nam diễn viên Lee Jang Woo trong “Graceful Family”.

    Nội dung bộ phim xoay quanh Mo Seok Hee (Lim Soo Hyang), một cô gái thông minh và xinh đẹp là con một trong gia đình tài phiệt. Cô luôn day dứt về cái chết của mẹ từ 15 năm trước. Vì vậy, cô đã gặp gỡ một luật sư không mấy nổi tiếng nhưng tràn đầy nhiệt huyết Heo Yoon Do (Lee Jang Woo) và họ cùng nhau khám phá sự thật đằng sau cái chết của mẹ Mo Seok Hee.

    Theo dự kiến, “Graceful Family” sẽ được lên sóng vào đầu tháng 8 trên MBN.

    A Day Found By Chance

    Đây là bộ phim chuyển thể của một webtoon lãng mạn học đường tưởng tượng “July Found By Chance”. Kể về câu chuyện của Yoon Dan Oh (Kim Hye Yoon) - cô gái phát hiện ra mình là một nhận vật phụ trong truyện và mong muốn đi ngược lại cốt truyện để chinh phục được trái tim của chàng trai mà cô yêu.

    Bên cạnh Kim Hye Yoon thì dàn diễn viên gồm có như Ro Woon (SF9), Lee Na Eun (April) và Lee Jae Wook cũng tham gia dữ án phim truyền hình mới của MBC.

    Phim được lên kế hoạch phát sóng trên MBC vào tháng 9.

    Mung Bean Chronicle

    “Mung Bean Chronicle” là bộ phim cổ trang hài lãng mạn dựa trên một webtoon nổi tiếng, lấy bối cảnh thời Joseon kể về một người đàn ông không muốn kết hôn Jeon Nok Du nên đã cải trang thành phụ nữ và trà trộng vào một ngôi làng bí mật của những góa phụ.

    Kim So Hyun sẽ vào vai nữ chính Dong Dong Joo, cô được đào tạo để trở thành một kỹ nữ nhưng lại vô cùng căm ghét điều đấy. Ngược lại, cô lại có năng khiếu về lịch sử và chế tạo đồ.

    Sự trở lại của Kim So Hyun với sự góp mặt của Jang Dong Yoon, Song Geon Hee, Kang Tea Oh cùng kịch bản phim hấp dẫn làm các mọt phim vô cùng nôn nóng được thưởng thức ngay tác phẩm này.

    Phim dự kiến phát sóng vào tháng 9 năm nay.

    Flower Crew: Joseon Marriage Agency

    Bộ phim được dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên kể về Lee Soo (Seo Jin Hoon), môt thợ rèn ở nông thôn nhưng đến năm 23 tuổi lại bất ngờ trở thành vua của Joseon. Anh đã lệnh cho những chuyên gia mai mối phải huấn luyện mối tình đầu của mình trở thành một phụ nữ cực phẩm.

    Gong Seung Yeon được chọn làm nữ chính Gae Ddong - một cô gái bình dân, tính cách thì mạnh mẽ như đàn ông nhưng lại chính là mối tình đầu của hoàng đế. Trong khi đó, những chuyên gia mai mối hàng đầu với nhan sắc còn đẹp hơn hoa lần lượt được giao cho Kim Min Jae, Byeon Woo Seok và Park Ji Hoon (Wanna One).

    Hội tụ một dàn mỹ nam đẹp ngút ngàn và tài năng như vậy dự án phim đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả.

    Bộ phim sẽ được ra mắt khán giả vào tháng 9 tới.

    Tiểu Phong/Theo Soompi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loat-phim-han-sieu-hap-dan-ra-mat-vao-mua-he-2019-a282982.html
    Sự kiện: TOP phim hay
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan