+Aa-
    Zalo

    Lời chúc Tết xuân Tân Sửu 2021 gửi tới cha mẹ hay và ý nghĩa nhất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những lời chúc Tết, chúc mừng năm mới hay và ý nghĩa là một trong những món quà tinh thần to lớn mà bạn có thể dành tặng cho cha mẹ trong ngày đầu năm mới.

    Những lời chúc Tết, chúc mừng năm mới hay và ý nghĩa là một trong những món quà tinh thần to lớn mà bạn có thể dành tặng cho cha mẹ trong ngày đầu năm mới. 

    1. Hạnh phúc và mạnh khỏe là hai điều mà con muốn chúc bố mẹ trong năm mới Tân Sửu này. Con xin chúc cho cả gia đình mình có một năm mới thật hạnh phúc và tràn ngập niềm vui. Chúc mừng năm mới 2021!

    2. Gửi đến bố mẹ yêu dấu của con! Chúc cho năm mới Tân Sửu này có thể mang đến cho bố mẹ thật nhiều sức khỏe để bố mẹ có thể tận hưởng cuộc sống hạnh phúc và thịnh vượng nhất. Chúc bố mẹ năm mới 2021 thật hạnh phúc và nhiều sức khỏe ạ!

    3. Bố mẹ thân yêu của con, năm mới Tân Sửu sắp tới, năm cũ Canh Tý sắp qua, con muốn gửi đến bố mẹ lời chúc mừng năm mới ấm áp và chân thành nhất. Con yêu bố mẹ và cả gia đình mình rất nhiều! Chúc mừng năm mới 2021!

    4. Nhân dịp năm mới Tân Sửu 2021, con xin chúc bố mẹ thật nhiều sức khỏe, thật nhiều niềm vui và thật hạnh phúc. Con yêu bố mẹ rất nhiều!

    (Ảnh minh hoạ)

    5. Bố mẹ chính là những tấm gương sáng để con noi theo, bố mẹ là những người hướng dẫn con trong suốt chặng đường cuộc đời. Con cảm ơn bố mẹ rất nhiều vì đã luôn ủng hộ con. Nhân dịp năm mới Tân Sửu 2021, con xin kính chúc bố mẹ năm mới mạnh khỏe, vui vẻ và tràn ngập niềm vui!

    6. Nhân dịp năm mới 2021, con muốn gửi đến bố mẹ lời chúc mừng năm mới ý nghĩa và tốt đẹp nhất. Chúc cho bố mẹ luôn mạnh khỏe, tươi trẻ và có một năm tràn ngập niềm vui. Con yêu bố mẹ rất nhiều!

    7. Một năm mới thường mang đến cho mỗi chúng ta những cơ hội mới để biến những ước mơ của mình thành hiện thực. Con cũng mong năm mới này sẽ mang đến cho bố mẹ những điều tốt đẹp nhất. Chúc mừng năm mới bố mẹ ạ! Con yêu bố mẹ rất nhiều!

    8. Năm mới 2021 đã đến rồi, con xin kính chúc ba mẹ có sức khỏe thật dồi dào, luôn vui vẻ, hạnh phúc và sẽ mãi luôn ở bên cạnh chúng con để đón nhiều cái Tết hơn nữa ạ! Chúc mừng năm mới Tân Sửu!

    9. Nhân dịp năm mới 2021, con xin kính chúc bố mẹ và cả gia đình một năm mới thật nhiều sức khỏe, an khang và thịnh vượng! Chúc mừng năm mới Tân Sửu!

    10. Bố mẹ chính là những người sinh thành, dưỡng dục và là tấm gương sáng để chúng con noi theo. Hy vọng năm mới Tân Sửu đến sẽ mang đến cho bố mẹ nhật nhiều sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc. Chúc mừng năm mới bố mẹ và cả nhà!

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-chuc-tet-xuan-tan-suu-2021-gui-toi-cha-me-hay-va-y-nghia-nhat-a355304.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan