+Aa-
    Zalo

    Lội ngược dòng khó tin, Liverpool "nhấn chìm" Barca 4-0 tiến vào chung kết Champions League

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liverpool lội ngược dòng khó tin, "nhấn chìm" Barca với cách biệt 4 bàn trên sân nhà, qua đó vào chung kết với tổng tỷ số 4-3 sau 2 lượt trận.

    Liverpool lội ngược dòng khó tin, "nhấn chìm" Barca với cách biệt 4 bàn trên sân nhà, qua đó vào chung kết với tổng tỷ số 4-3 sau 2 lượt trận.

    HLV Jurgen Klopp tuyên bố "Liverpool không còn cơ hội ngược dòng, nhưng sẽ cống hiến trận đấu đẹp nhất mùa giải năm nay". Đội bóng áo đỏ bước vào trận tử chiến với Barcelona bằng tinh thần này, và bầu không khí nghẹt thở tại Anfield đã cộng hưởng đúng lúc để Liverpool có khởi đầu vô cùng ấn tượng.

    Đoàn quân của HLV Klopp chỉ mất 7 phút để tìm được đường vào mành lưới của đội khách. Jordan Henderson dứt điểm ở cự ly gần nhưng không thắng được Ter Stegen. Ngay lập tức, Divock Origi băng và đá bồi đưa chủ nhà vượt lên dẫn trước từ sớm.

    Liverpool đã tạo nên cơn địa chấn thực sự tại Anfiled với chiến thắng 4-0

    Sau những phút chơi lúng túng, Barca xốc lại đội hình và tổ chức được nhiều pha lên bóng nguy hiểm về phía khung thành của Liverpool. Cơ hội mở ra nhưng Coutinho, Alba và cả Lionel Messi đều không thể tận dụng.

    Thế trận giằng co được duy trì trong toàn bộ hiệp một. Bóng được luân chuyển với tốc độ cao, liên tiếp là những pha ăn miếng trả miếng của cầu thủ đôi bên nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm. Hiệp một khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về Liverpool.

    Bước ngoặt đến ở hiệp hai từ lúc Wijnaldum vào thay Robertson (chấn thương). Tiền vệ người Hà Lan tỏa sáng rực rỡ trong các phút 54 và 56 với hai tình huống xấm nhập vòng cấm ghi bàn cho The Kop.

    Chưa dừng lại, phút 79, tận dụng thoáng mất tập trung của hàng thủ Barca, Origi ra chân rất nhanh sút tung lưới Ter Stegen, ấn định chiến thắng 4-0 đầy cảm xúc cho đội chủ sân Anfield, qua đó đưa Liverpool vào chung kết Champions League.

    Thắng 4-3 chung cuộc sau hai trận bán kết, Liverpool đã tạo nên cuộc lội ngược dòng vĩ đại để lần thứ hai liên tiếp có mặt ở trận chung kết (gặp Tottenham hoặc Ajax). Barcelona tiếp tục lỗi hẹn với trận chung kết giải đấu này, kể từ lần vô địch năm 2015.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-nguoc-dong-kho-tin-liverpool-nhan-chim-barca-4-0-tien-vao-chung-ket-champions-league-a274362.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan