+Aa-
    Zalo

    Luhan và SM sắp tiến hành hòa giải

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thành viên cũ của EXO, Luhan sẽ cùng với SM Entertainment ngồi vào bàn đàm phán để thảo luận về những vấn đề còn tồn tại giữa họ.

    (ĐSPL) - Thành viên cũ của EXO, Luhan sẽ cùng với SM Entertainment ngồi vào bàn đàm phán để thảo luận về những vấn đề còn tồn tại giữa họ.

    Luhan và SM sắp tiến hành hòa giải

    Luhan đang phát triển sự nghiệp ở Trung Quốc.

    Theo Tòa án quận Soeul, trường hợp này đã được quyết định ngay từ tháng 10, hai bên trước hết phải tiến hành hòa giải theo chỉ định của tòa án. Trong cuộc thảo luận này, cả hai bên sẽ cố gắng đi tới một quyết định thống nhất thông qua một bên trung gian. Tuy nhiên, nếu như SM Entertainment và Luhan không thể đạt được một thỏa thuận chung, vụ án sẽ được đưa ra tòa.

    Luhan là người đã đệ đơn kiện với nội dung công ty SM đã phân biệt đối xử giữa EXO-K và EXO-M, trong đó bao gồm các thành viên người Hàn Quốc và Trung Quốc về điều kiện hoạt động và nhiều vấn đề khác.

    "Nhóm EXO-K đã được SM hỗ trợ rất tích cực trong khi đó EXO-M thì không được như vậy, hơn nữa còn bị thiếu kinh phí, việc này dẫn tới chúng tôi đã có một khoảng thời gian rất khó khăn".

    Luhan nhấn mạnh vào việc anh phải chia sẻ lợi nhuận từ các hoạt động của EXO-M và sự can thiệp quá nhiều của SM đối với cuộc sống cá nhân đã gây ra các vấn đề sức khỏe cho anh.

    Tuy nhiên, SM Entertainment đã bác bỏ luận cứ trên và cho rằng: "Khi mà bạn tìm tới cùng một công ty luật, cố gắng chống lại chúng tôi bằng những cách thức giống như các thành viên đã rời khỏi trước đó, điều này thực sự chẳng liên quan gì tới một vấn đề pháp lý cả, chỉ là anh ta bỏ qua tất cả sự thấu hiểu đối với công ty và những người có liên quan để đạt được những danh tiếng và lợi ích cá nhân".

    Trong khi đó, Luhan đang theo đuổi những hoạt động cá nhân ở Trung Quốc sau khi đệ đơn kiện SM và rời khỏi nhóm EXO.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/luhan-va-sm-sap-tien-hanh-hoa-giai-a71023.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Luhan lần đầu xuất hiện sau khi rời EXO

    Luhan lần đầu xuất hiện sau khi rời EXO

    (ĐSPL) - Những bức ảnh của Luhan tại một quán cafe ở Bắc Kinh đang được truyền đi nhanh chóng bởi đây là lần đầu tiên anh xuất hiện kể từ sau khi rời nhóm EXO.