+Aa-
    Zalo

    Lương Thùy Linh lần đầu chia sẻ sau khi giành Top 12 Miss World

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi hoàn thành sứ mệnh của mình tại đấu trường Miss World 2019, hoa hậu Lương Thùy Linh đã có những chia sẻ đầu tiên với người hâm mộ.

    Sau khi hoàn thành sứ mệnh của mình tại đấu trường Miss World 2019, hoa hậu Lương Thùy Linh đã có những chia sẻ đầu tiên với người hâm mộ.

    Lương Thùy Linh sẽ trở về Việt Nam vào ngày 17/12.

    Trong suốt những ngày vừa qua, Lương Thuỳ Linh luôn là một trong những gương mặt nổi bật nhất tại cuộc thi Miss World 2019 nhờ vào sự tự tin cũng như trí tuệ và sự duyên dáng của cô. Lương Thuỳ Linh đã lọt vào top 12 chung cuộc.

    Sau khi cuộc thi kết thúc, Lương Thuỳ Linh đã đăng tải những dòng tâm trạng mới nhất để gửi lời cảm ơn đến khán giả cũng như ekip đã hỗ trợ mình trong thời gian qua.

    Nàng hậu còn chia sẻ về màn múa mâm điêu luyện của mình: “Khi mình biết được là tất cả các nước đều sẽ được múa trong Dances of the world, mình đã rất mừng vì cuối cùng mình cũng có thể mang một điệu múa Việt Nam lên một sân khấu lớn, cùng với hơn 100 đất nước khác. Thực sự là vui muốn khóc khi biết mình có cơ hội như vậy".

    Bên cạnh đó, Lương Thuỳ Linh cũng bày tỏ sự tiếc nuối ở phần thi Head to head vì bản thân đã cố gắng thể hiện tốt nhất nhưng vẫn gửi lời chúc mừng đến đại diện Uganda sau đó.

    Dừng chân tại Top 12 và chưa thể tiến sâu vào Top 5 như kỳ vọng, Lương Thùy Linh chia sẻ thời điểm đó cô đang có nhiều cảm xúc cũng như việc công bố quá nhanh cũng khiến cô chưa kịp suy nghĩ gì.

    Điều duy nhất cô nhận thức được là mọi người đã đặt niềm tin ở cô nhiều hơn và cô rất trân trọng những tình cảm và quan tâm khán giả theo dõi dành cho mình. Cũng nhân đây, Lương Thùy Linh tiết lộ, dự định đầu tiên khi về đến nhà sẽ là ăn bánh cuốn.

    Lương Thùy Linh đã có màn thể hiện tốt tại Miss World 2019.

    Tuy không lọt vào Top 5 như kỳ vọng nhưng đại diện Việt Nam đã có màn thể hiện xuất sắc trong sự tự hào của khán giả cả nước.

    Sự nổi trội của nàng hoa hậu trẻ không chỉ được thể hiện qua chiều cao và ngoại hình xinh đẹp mà còn ở vốn kiến thức sâu rộng, lối ứng xử khôn khéo tại những phần thi phụ. Điều đó đã giúp cô “ẵm” về thêm những thành tích nổi bật như top 10 Top Model và top 10 Dự án nhân ái xuất sắc nhất.

    Được biết Lương Thùy Linh sẽ trở về Việt Nam vào ngày 17/12. Ngay sau đó, Lương Thuỳ Linh sẽ có mặt tại Đà Lạt với vai trò là đại sứ hình ảnh của Festival Hoa Đà Lạt 2019.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/luong-thuy-linh-lan-dau-chia-se-sau-khi-gianh-top-12-miss-world-a304771.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan