+Aa-
    Zalo

    Lưu Diệc Phi đăng ảnh quảng bá "Mộng hoa lục", diện váy bó sát khoe body nuột nà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khác với vẻ ngoài giản dị thường ngày, nữ diễn viên Lưu Diệc Phi dường như đã lột xác với phong cách hoàn toàn mới. Loạt ảnh được "thần tiên tỉ tỉ" đăng tải đúng lúc bộ phim Mộng hoa lục lên sóng.

    Mộng hoa lục là bộ phim đánh dấu màn trở lại truyền hình của Lưu Diệc Phi sau gần 16 năm, kể từ Thần điêu đại hiệp bản 2006. 

    Qua những hình ảnh và clip nhá hàng của phim Mộng hoa lục, Lưu Diệc Phi khiến khán giả say đắm bởi vẻ đẹp trong trẻo và dáng người mềm mại trong các trang phục thời Bắc Tống thướt tha. Kiểu búi tóc nhỏ nhắn, phụ kiện trâm cài và bông tai tinh tế tôn lên đường nét gương mặt thanh thoát của cô.

    luu diec phi dang anh quang ba mong hoa luc dien vay bo sat khoe body nuot na4
    Tạo hình của Lưu Diệc Phi trong Mộng hoa lục.

    Trong phim, Lưu Diệc Phi vào vai Triệu Phán Nhi, cô gái 24 tuổi giỏi giang, tháo vát làm chủ quán trà Triệu Thị. Năm 9 tuổi vì cha mang tội nên bị bắt làm quan nô nên phải vào kỹ viện múa hát mưu sinh, sau này mới ra mở quán trà.

    Tại đây cô gặp được Cố Thiên Phàm (Trần Hiểu), anh đã giúp đỡ Triệu Phán Nhi khi cô tới kinh thành trả thù Âu Dương Húc (Từ Hải Kiều) - người hủy hôn với cô.

    luu diec phi dang anh quang ba mong hoa luc dien vay bo sat khoe body nuot na1
    luu diec phi dang anh quang ba mong hoa luc dien vay bo sat khoe body nuot na3
    luu diec phi dang anh quang ba mong hoa luc dien vay bo sat khoe body nuot na2
    Tạo hình cổ trang xuất sắc của "thần tiên tỉ tỉ".

    Phim nhận được nhiều lời khen ngợi nhờ vào cảnh sắc đẹp, màu phim bắt mắt và diễn xuất ổn định của dàn diễn viên chính. Nhan sắc Lưu Diệc Phi trong phim không khiến khán giả thất vọng khi vừa có nét duyên dáng, lại hoạt bát lanh lợi.

    Ngày 3/6 (giờ địa phương), "thần tiên tỉ tỉ" khiến khán giả bấn loạn khi để lộ thân hình vô cùng gợi cảm trong bộ ảnh mới, ngay thời điểm Mộng hoa lục lên sóng.

    Cụ thể, nữ diễn viên đăng tải 3 bức ảnh lên Weibo cá nhân vào đúng ngày Mộng hoa lục ra mắt khán giả. Khác với vẻ ngoài giản dị thường ngày, mỹ nhân dường như đã lột xác với phong cách hoàn toàn mới. Nhiều người còn so sánh vóc dáng của Diệc Phi hiện tại với các mỹ nhân đình đám khác của Cbiz.

    luu diec phi dang anh quang ba mong hoa luc dien vay bo sat khoe body nuot na6
    luu diec phi dang anh quang ba mong hoa luc dien vay bo sat khoe body nuot na51
    Nữ diễn viên đăng ảnh quảng bá phim mới. 

    Trong ảnh, Diệc Phi diện đầm ôm sát, được cắt xẻ phần ngực để tăng sự quyến rũ, nhưng vẫn đảm bảo không quá phản cảm. Phong cách này giúp mỹ nhân khoe khéo thân hình thon thả với 3 vòng đầy đặn.

    Ngay sau khi loạt ảnh trên được đăng tải, khán giả khắp nơi đã bàn luận xôn xao. Nhiều người công nhận rằng phong cách mới này vô cùng phù hợp với Lưu Diệc Phi. 
     
    Triệu Phán Nhi trong Mộng hoa lục được kỳ vọng sẽ giúp Lưu Diệc Phi “gỡ gạc” lại danh tiếng sau quãng thời gian dài bị chê bai diễn xuất và tạo niềm tin cho người xem vào các dự án tiếp theo của ngôi sao Hoa ngữ này.
     
    Bích Thảo (T/h)
     
    Ảnh: Weibo 
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/luu-diec-phi-dang-anh-quang-ba-mong-hoa-luc-dien-vay-bo-sat-khoe-body-nuot-na-a539842.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan