+Aa-
    Zalo

    Lưu Diệc Phi xuất hiện với tạo hình gây thất vọng tại show diễn của Louis Vuitton

    (ĐS&PL) - Phong cách của Lưu Diệc Phi được cho là quá an toàn và còn phối phụ kiện "lạc quẻ" với tổng thể trang phục khiến diện mạo cô trông kém sang trọng và đẳng cấp.

    Rạng sáng 6/3 (giờ Việt Nam), Lưu Diệc Phi đã xuất hiện tại show diễn của thương hiệu đình đám Louis Vuitton trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris, Pháp với tư cách đại sứ. Cô gây ấn tượng với nhan sắc rạng rỡ, xinh đẹp.

    Tuy nhiên, tạo hình của Lưu Diệc Phi tại sự kiện lại gây thất vọng lớn. Nữ diễn viên diện trang phục đen - trắng với váy đen bồng bềnh, giày cao gót đen kết hợp với tất trắng và mũ sọc trắng đen.

    Cách lựa chọn và phối đồ của Lưu Diệc Phi bị đánh giá không có cảm giác đang mặc thời trang cao cấp, đơn điệu và trông kém sang với mũ, tất "lạc quẻ" với tổng thể trang phục. Đặt lên bàn cân so sánh trang phục của Lưu Diệc Phi và Lisa (BLACKPINK), minh tinh Trung Quốc kém đẳng cấp và thời thượng khi đụng độ đàn em tại sự kiện.

    luu-diec-phi-xuat-hien-voi-tao-hinh-gay-that-vong-tai-show-dien-cua-louis-vuitton-2.mp4
    luu diec phi xuat hien voi tao hinh gay that vong tai show dien cua louis vuitton5

    Lưu Diệc Phi bị chê tại show Louis Vuitton.

    Bù lại tại sự kiện thời trang, Lưu Diệc Phi gây ấn tượng với visual hút mắt. Minh tinh Trung Quốc đã chứng minh đẳng cấp nhan sắc hoàn hảo của mình qua ống kính của "team qua đường" hay "hung thần" Getty Images. Không cần đến những bước chỉnh sửa cầu kỳ, Lưu Diệc Phi vẫn vô cùng rạng rỡ và xinh đẹp.

    luu-diec-phi-xuat-hien-voi-tao-hinh-gay-that-vong-tai-show-dien-cua-louis-vuitton-1.mp4
    luu diec phi xuat hien voi tao hinh gay that vong tai show dien cua louis vuitton2
    Không cần đến những bước chỉnh sửa cầu kỳ, Lưu Diệc Phi vẫn rạng rỡ và xinh đẹp.
    luu diec phi xuat hien voi tao hinh gay that vong tai show dien cua louis vuitton4
    Lisa (BLACKPINK) cũng tham dự show Louis Vuitton.
    Lưu Diệc Phi, 36 tuổi, sinh tại Vũ Hán, nổi danh khi mới 16 tuổi, sau thành công của vai diễn Tiểu Long Nữ "thần tiên tỷ tỷ" trong phim Thần điêu đại hiệp. Bộ phim đưa tên tuổi người đẹp vượt khỏi ranh giới quốc gia, nổi tiếng châu Á. Nữ diễn viên còn tham gia nhiều dự án phim đình đám khác như Kim phấn thế giaTiên kiếm kỳ hiệpThiên long bát bộ.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/luu-diec-phi-xuat-hien-voi-tao-hinh-gay-that-vong-tai-show-dien-cua-louis-vuitton-a613183.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan