+Aa-
    Zalo

    Lưu Hiểu Khánh đóng vai thiếu nữ ở tuổi 67

    (ĐS&PL) - Thông tin nữ diễn viên Trung Quốc Lưu Hiểu Khánh đóng vai thiếu nữ ở tuổi 67, gọi bạn diễn kém 18 tuổi là bố đang gây xôn xao dư luận.

    Phim Băng tuyết truy kích 2 đã phát trên Iqiyi, Youku từ ngày 8/7, quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng. Trong đó, diễn viên Hiểu Khánh đóng vai Đan Nương - con của Trương Đông Sơn - thủ lĩnh một hội thổ phỉ thế lực mạnh. Sau khi cha chết, Đan Nương dẫn đầu hội, chống lại những thế lực gây khó khăn cho họ.

    Nhân vật của Lưu Hiểu Khánh được xây dựng tính cách mạnh mẽ, giống như "mãnh hổ". Đan Nương sống trong môi trường toàn nam giới, cách hành xử, chiến đấu thậm chí làm đàn ông kiêng nể.

    Ngoài ra, phim còn có một số cảnh về tình phụ tử giữa Đan Nương và Trương Đông Sơn, tuy nhiên nhiều khán giả cho biết không cảm nhận được họ là cha con, vì ngoại hình diễn viên "già như nhau". Cụ thể, Trương Đông Sơn do Nhậm Thanh An - tài tử kém Lưu Hiểu Khánh 18 tuổi, đảm nhiệm. Không ít người cho biết thấy khó chịu khi Đan Nương gọi "cha" với Nhậm Thanh An.

    Trên diễn đàn phim Douban, các khán giả chủ yếu chấm phim một hoặc hai sao trên tổng điểm 5 sao. Đặc biệt là Lưu Hiểu Khánh bị chê tạo hình không phù hợp, không lột tả được cảm xúc nhân vật.

    luu hieu khanh dong vai thieu nu o tuoi 672
    Tạo hình của Lưu Hiểu Khánh trong "Băng tuyết truy kích 2".

    Được biết, nhiều khán giả Trung Quốc đề nghị Lưu Hiểu Khánh chấm dứt việc chọn vai kiểu thế này vì bà đã gần 70 tuổi. Đây không phải lần đầu Lưu Hiểu Khánh vào vai thiếu nữ bất chấp tuổi tác. Năm 2001, ở tuổi 49, bà đóng chính phim Phượng hoàng lửa với nhân vật ngoài đôi mươi có nhiều tạo hình khác biệt.

    Năm 2011, Lưu Hiểu Khánh tái hiện chân dung nữ hoàng đế Võ Tắc Thiên từ thuở 14 đến khi 80, trong phim Võ Tắc Thiên bí sử. Dù lúc đó, Lưu Hiểu Khánh đã phải dùng công nghệ filter để làm đầy mặt và xóa nhăn nhưng rõ ràng là vẫn không thể xóa nhòa đi tuổi tác của cô gái 14 tuổi.

    Đến phim Tùy đường anh hùng năm 2014, bà đóng vai 16 tuổi khi đã bước qua tuổi lục tuần. Việc bà đóng cặp với Trịnh Quốc Lâm, nam diễn viên kém bà 21 tuổi, cũng gây tranh cãi, nhất là những phân đoạn tình cảm. Các fan còn cảm thấy "đau mắt" hay mệt mỏi khi nhìn thấy 1 nhân vật gần 70 tuổi đóng kiểu thế này.

    Năm 2021, nữ diễn viên lần đầu mang tạo hình người già lên màn ảnh, qua phim truyền hình Bắc triệt nam viên (Nói một đằng, làm một nẻo). Vai diễn bà nội, bà ngoại của các nữ chính do Lưu Hiểu Khánh đảm nhận gây bất ngờ và thích thú cho nhiều người. Theo các fan, đó mới là "vị trí" phù hợp cho Lưu Hiểu Khánh chứ không phải vai già hóa trẻ.

    luu hieu khanh dong vai thieu nu o tuoi 67
    Lưu Hiểu Khánh tại sự kiện hồi tháng 5.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/luu-hieu-khanh-dong-vai-thieu-nu-o-tuoi-67-a582820.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan