+Aa-
    Zalo

    Lý do chú chó "diễn viên" Messi bị "cấm cửa" tại Oscar 2024

    (ĐS&PL) - Vì lo sợ sẽ chiếm hết sự chú ý, chú chó Messi - diễn viên tham dự bộ phim Anatomy of a Fall bị cấm tham dự lễ trao giải Oscar năm nay.

    Messi là tên chú chó giống border collie đáng yêu trong bộ phim đề cử ảnh xuất sắc "Anatomy of a Fall". Chú chó nầy được khán giả yêu thích trong phim và đặc biệt khi xuất hiện tại LHP Cannes năm nay.

    Mới đây, theo Hollywood Repoter, Messi sẽ không thể tới Los Angeles để tham dự lễ trao giải Oscar 2024.

    dspl
    Chú chó Messi trên thảm đỏ tiệc đề cử Oscar 2024. Ảnh: GETTY IMAGES

    Theo một nguồn từ đơn vị sản xuất phim cho biết, chuyến đi của Messi sẽ không tham dự bất kỳ buổi trao giải hoặc LHP nào trong năm nay nữa. "Tất cả sự chú ý bắt đầu từ Cannes", huấn luyện chó Laura Martin và cũng là chủ nuôi của Messi nói.

    "Mặc dù trước đó đã có những cuộc phỏng vấn về Messi tại Pháp. Nhưng những gì mà nó nhận được tại Mỹ vượt xa dự kiến của chúng tôi. Có lẽ nó đã đạt tới đỉnh cao trong sự nghiệp của một diễn viên bốn chân", Laura hóm hỉnh nói.

    Một nguồn tin từ hãng phim Neon (đơn vị chuyên phát hành phim nghệ thuật, là nhà sản xuất của Parasite, Anatomy of a Fall...) chia sẻ với cánh báo chí rằng sự xuất hiện của chú chó Messi tại buổi tiệc chiêu đãi các diễn viên, nhà làm phim được đề cử Oscar hồi tháng 2 đã thu hút quá nhiều sự chú ý.

    ly do chu cho dien vien messi bi cam cua tai giai oscar
    Messi chụp ảnh cùng nữ diễn viên kiêm đạo diễn Olivia Wilde, trongk hi tham dự buổi đọc kịch bản "Anatomy of a Fall" tại Beverly Hills. Ảnh: Amanda Edwards/Getty Images

    Cụ thể tại bữa tiệc, chú chó đã chiếm được cảm tình của nhiều sao Hollywood như Billie Eilish, Margot Robbie, Bradley Cooper... cũng như nhiều người khác, bao gồm cả những thành viên của Viện hàn lâm Điện ảnh Hoa Kỳ.

    Theo The Hollywood Reporter, nhiều nhà phát hành phim thấy không thoải mái với sự xuất hiện của Messi.

    Sự kiện trên đã dấy lên lo ngại rằng độ đáng yêu của chú chó sẽ tạo nên môi trường cạnh tranh không công bằng, khi mà những lá phiếu quyết định người chiến thắng tại Oscar đang được các thành viên hội đồng cân nhắc.

    Trước Messi, Uggie, chú chó Parson Russell Terrier từng đóng vai chính cùng Jean Dujardin trong "The Artist", đã đứng trên sân khấu khi bộ phim của họ giành giải ảnh xuất sắc nhất năm 2012.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-do-chu-cho-dien-vien-messi-bi-cam-cua-tai-oscar-2024-a613755.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan