+Aa-
    Zalo

    Lý do Goo Hye Sun tuyên bố rút khỏi làng giải trí sau ồn ào ly hôn chồng trẻ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nữ diễn viên "vườn sao băng" khiến công chúng bất ngờ khi thông báo sẽ giải nghệ. Luật sư cũng đã tiết lộ lý do Goo Hye Sun tạm ngưng hoạt động giải trí.

    Nữ diễn viên "vườn sao băng" khiến công chúng bất ngờ khi thông báo sẽ giải nghệ. Luật sư cũng đã tiết lộ lý do Goo Hye Sun tạm ngưng hoạt động giải trí.

    Sau những ồn ào xung quanh vụ ly hôn, Goo Hye Sun lại khiến công chúng bất ngờ khi thông báo mới trải qua ca phẫu thuật polyp.

    Mọi chuyện tưởng chừng sẽ dừng lại ở đây nhưng mới đây nữ diễn viên "Vườn sao băng" lại đưa ra một tin sốc cho người hâm mộ. "Nàng cỏ" đăng tải bài viết ẩn ý rằng mình sẽ giải nghệ, rút lui khỏi làng giải trí trên trang Instagram cá nhân. Nội dung Goo Hye Sun viết:

    "Xin chào, tôi là Goo Hye Sun.

    Tôi muốn gửi lời chào cuối cùng đến tất cả các bạn trước khi xuất bản cuốn tản văn mới ”I’m Your Companion Animal.

    Tôi xin chân thành cảm ơn tất cả các bạn đã dành cho tôi sự quan tâm và tình yêu thương. Nhờ tất cả các bạn, tôi mới có thể đạt được ước mơ của mình.

    Tương lai, hãy giữ gìn sức khỏe và hạnh phúc nhé".

    Ngay sau đó, Luật sư Jung Kyung Suk của Đoàn Luật Sư LIWU, đại diện hợp pháp từ phía Goo Hye Sun đã xác nhận với giới truyền thông "Sau hoạt động ra mắt cuốn sách I'm Your Campanion Animal, Goo Hye Sun sẽ tạm thời rời khỏi làng giải trí. Cô ấy đang chuẩn bị quay lại trường đại học để tiếp tục việc học hành".

    Netizen lo lắng cho tình hình tâm lý của Goo Hye Sun sau màn tranh cãi với Ahn Jae Hyun. Cô công khai việc chồng đòi ly hôn và tiết lộ anh thường say xỉn rồi gọi điện thoại cho những cô gái khác. Goo Hye Sun cũng tố công ty quản lý đối xử bất công và muốn rời công ty ngay lập tức.

    Còn Ahn Jae Hyun cho biết anh bị trầm cảm sau khi kết hôn và chỉ trích vợ "bóp méo sự thật". Bất chấp những tranh cãi, luật sư của Goo Hye Sun vẫn tuyên bố nữ diễn viên hiện không hề muốn ly hôn với Ahn Jae Hyun.

    Thực tế, sau khi ly hôn, Ahn Jae Hyun bị công chúng tẩy chay, chỉ trích thậm tệ, thì Goo Hye Sun lại nhân được sự đồng cảm bảo vệ từ phía khán giả. Về sự nghiệp, Ahn Jae Hyun bị các nhãn hàng hủy hợp tác và dự án phim ảnh, show truyền hình gặp trắc trở.

    Trong khi đó, sự nghiệp của cô không ảnh hưởng gì đáng kể. Cuốn tiểu thuyết "Tears Are Heart-Shaped" do Nàng cỏ chấp bút và xuất bản lần đầu vào tháng 5/2019 hiện có mặt trong danh sách những tác phẩm bán chạy nhất tại xứ kim chi trong tuần qua.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-do-goo-hye-sun-tuyen-bo-rut-khoi-lang-giai-tri-sau-on-ao-ly-hon-chong-tre-a291310.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan