+Aa-
    Zalo

    Lý do không ai ngờ tới khiến mỹ nhân Nhật có gia thế cực "khủng" đóng phim 18+

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không chỉ xinh đẹp, Yuki Rumina còn có gia thế cực khủng, vậy nhưng cô gái Nhật Bản này vẫn quyết đóng phim người lớn để trả thù người yêu cũ của mình.

    Không chỉ xinh đẹp, Yuki Rumina còn có gia thế cực khủng, vậy nhưng cô gái Nhật Bản này vẫn quyết đóng phim người lớn để trả thù người yêu cũ của mình.

    Yuki Rumina thu hút sự chú ý của mọi người nhờ gương mặt xinh đẹp, vẻ ngoài ngây thơ thanh thuần khiến ai nhìn thấy cũng mến.

    Yuki Rumina là một tân binh của làng phim người lớn Nhật Bản, vừa ra mắt vào nửa đầu năm 2020. Người đẹp 9x tạo thiện cảm nhờ diện mạo xinh xắn, toát ra vẻ ngây thơ, thanh thuần. Tuy nhiên, điều thực sự khiến cô nhận được sự ý chú từ cộng đồng mạng là lùm xùm gia nhập ngành công nghiệp phim 18+ để trả thù bạn trai cũ.

    Qua giới thiệu, Yuki Rumina đến từ một trường đại học tư thục danh tiếng, thậm chí từng giành giải hoa khôi trong cuộc thi Miss Campus Grand Prix dành cho sinh viên.

    Từ thông tin trên, dân mạng phát hiện cái tên Yuki Rumina chỉ là nghệ danh, tân binh xinh đẹp tên thật là Kanako Asakura, từng thi hoa khôi tại Đại học tư thục Gakushuin vào năm 2016. Ở Nhật Bản, Gakushuin là ngôi trường danh giá bậc nhất, được thành lập năm 1847 bởi Thiên hoàng Ninko (1800 - 1846). Không chỉ các gia đình bề thế, giàu có, nhiều thành viên hoàng gia Nhật Bản cũng từng theo học ở đây.

    Để được học tại Gakushuin, gia thế của Yuki Rumina cũng không thể là “dạng vừa”. Sau khi tốt nghiệp, Yuki Rumina theo đuổi con đường làm diễn viên sân khấu, người mẫu, từng xuất hiện trên một vài trang báo trong nước. Việc cô đột ngột “rẽ ngang” thành diễn viên phim nhạy cảm khiến nhiều người không thể hiểu nổi. Yuki còn bị nhận xét là “điên rồ”.

    Sau khi Yuki Rumina ra mắt, một tài khoản mạng xã hội chia sẻ video có Yuki, kèm theo dòng chú thích: “Bạn gái cũ của tôi đi đóng phim người lớn. Điều này giống như là một giấc mơ vậy". Đáng nói hơn, Yuki lập tức đáp trả: “Vì sao tôi đóng phim người lớn ư? Để trả thù anh đó”.

    Lùm xùm này khiến cái tên Yuki Rumina nhận được rất nhiều sự quan tâm từ dân mạng. Chỉ trong thời gian ngắn, cô có hơn 50.000 người theo dõi trên trang Twitter cá nhân. Con số này ngang bằng với các diễn viên khác đã làm việc trong nghề khoảng 1 - 2 năm, trong khi Yuki lúc đó chưa có sản phẩm nào.

    Xung quanh Yuki Rumina lại có khá nhiều lùm xùm bởi khi ra mắt, nữ diễn viên cho biết bản thân vào ngành AV là vì để trả thù bạn trai.

    Cách đây không lâu, một cô gái ở Trung Quốc cũng trả thù bạn trai cũ bằng một tấn hành gây xôn xao mạng xã hội. 

    Cụ thể, vào hôm 16/5, một chiếc xe tải lớn chở một tấn hành đỗ trong một khu chung cư ở thành phố Truy Bác, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Lái xe mất rất nhiều thời gian mới liên lạc được người nhận hàng.

    Trong xe chở 40 bao tải hành tây. Biên lai giao hàng đề người gửi là một cô gái họ Triệu, kèm lời nhắn: "Anh làm tôi khóc suốt ba ngày, giờ tới lượt anh" và yêu cầu không cần liên lạc người nhận, cứ đưa trực tiếp số hành trên tới tận cửa nhà.

    Người giao hàng phải mất tới 5 tiếng và đi lên đi xuống 40 lần để giao tận cửa số hành. Anh cho biết không rõ người bạn trai có khóc không nhưng anh thì đã phát khóc.

    Cô gái hôm 19/5 cho biết phát hiện chàng trai lăng nhăng với với một phụ nữ khác qua lịch sử trò chuyện trên điện thoại. Sau khi chia tay, bạn bè cô cho hay anh này không hề tỏ ra đau khổ, vẫn ra ngoài ăn uống cười đùa với bạn bè nên cô muốn "trả thù".

    "Tôi vật vã đau khổ mất ba ngày nên muốn anh ta cũng trải qua cảm giác khóc lóc giống mình", cô nói.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-do-khong-ai-ngo-toi-khien-my-nhan-nhat-co-gia-the-cuc-khung-dong-phim-18-a324718.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan