+Aa-
    Zalo

    Lý Hải khoe cơ bắp ở tuổi 51 nhưng bị vợ "tố" mặc một chiếc quần 10 năm không bỏ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong khi dân tình đang trầm trồ về thân hình săn chắc ở tuổi 51 của Lý Hải thì Minh Hà lại không ngần ngại "bóc phốt" chồng.

    Trong khi dân tình đang trầm trồ về thân hình săn chắc ở tuổi 51 của Lý Hải thì Minh Hà lại không ngần ngại "bóc phốt" chồng.

    Thời gian qua, trên trang cá nhân, Lý Hải rất chăm chỉ đăng hình ảnh trong phòng tập khiến mọi người vô cùng ngưỡng mộ.

    Tuy nhiên, mới đây anh lại bị bà xã Minh Hà "bóc phốt" mặc một chiếc quần 10 năm không chịu bỏ. Đồng thời, Minh Hà cũng ranh thủ hỏi mọi người địa chỉ bán loại quần có họa tiết tương tự để... làm quà kỉ niệm một thập kỷ nên duyên vợ chồng.

    Minh Hà đăng tải Lý Hải trong phòng tập kèm chia sẻ: “Có 1 cái quần mua cho anh 10 năm rồi mà anh không chịu bỏ. Sắp kỷ niệm 10 năm ngày cưới, có bạn nào biết chỗ bán quần vải tôn giống vậy chỉ mình chỗ mua tặng anh Hải”.

    Minh Hà "bóc phốt" Lý Hải không thương tiếc.

    Nhiều người đã nhận ra Minh Hà đang "khoe khéo" ông xã. Dưới phần bình luận, nhiều người hết lời khen ngợi thân hình "chuẩn men", vạm vỡ của Lý Hải dù nam ca sĩ đã bước vào đội tuổi U60.

    Lý Hải và Minh Hà kết hôn vào năm 2010. Sau 10 năm chung sống hạnh phúc và có với nhau 4 người con “đủ nếp đủ tẻ” là bé Rio, Cherry, Sunny và Mio.

    Được biết, vợ Lý Hải vốn theo nghề luật, nhưng chấp nhận gác lại sự nghiệp riêng để chăm lo cho mái ấm gia đình, cũng như ở bên động viên và hỗ trợ công việc của chồng.

    Mới đây, Cặp đôi Lý Hải – Minh Hà cùng 4 nhóc tỳ tự thưởng cho chính bản thân bằng chuyến du lịch biển lãng mạn trước khi các con trở lại đi học. Minh Hà cho biết cả hai đã sống hạnh phúc nhờ sự cảm thông, nhường nhịn, chia sẻ trong công việc và cuộc sống.

    Dù đối mặt với cảnh căng thẳng giữa dịch Covid-19 nhưng Lý Hải - Minh Hà luôn biết cách để không khí gia đình luôn vui vẻ, thoải mái.

    Gia đình hạnh phúc của Lý Hải - Minh Hà.

    Vợ chồng nam ca sĩ kiêm đạo diễn cùng các con học bài, trồng rau, phụ lau dọn nhà và thực hành vệ sinh cá nhân như: rửa tay thường xuyên với xà phòng, ăn chín uống sôi, không dùng chung ly tách... Những điều này các thầy cô đã dạy từ mẫu giáo nhưng bố mẹ vẫn phải rèn luyện để hình thành thói quen cho con.

    Ngoài thời gian dành cho con, Lý Hải cho hay anh vẫn viết kịch bản, nhằm chuẩn bị cho dự án phim trong năm 2021.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-hai-khoe-co-bap-o-tuoi-51-nhung-bi-vo-to-mac-mot-chiec-quan-10-nam-khong-bo-a323442.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan