+Aa-
    Zalo

    Lý Liên Kiệt khoe ảnh đón Giáng sinh cùng hai cô con gái đẹp chẳng kém minh tinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau những tin đồn về sức khỏe, Lý Liên Kiệt mới đây đã chia sẻ những hình ảnh về kỳ nghỉ Giáng sinh tràn ngập tình yêu thương bên cạnh gia đinh nhỏ của mình.

    Sau những tin đồn về sức khỏe, Lý Liên Kiệt mới đây đã chia sẻ những hình ảnh về kỳ nghỉ Giáng sinh tràn ngập tình yêu thương bên cạnh gia đinh nhỏ của mình.

    Lý Liền Kiệt đăng ảnh ở bên 2 cô con gái đồng thời gửi lời chúc Giáng sinh đến mọi người.

    Trang QQ mới đây đưa tin, vào dịp Giáng sinh vừa qua, nam diễn viên gạo cội Lý Liên Kiệt đã đăng tải những hình ảnh ở cạnh hai cô con gái Jane (19 tuổi) và Jetta (16 tuổi), kèm với đó là dòng trạng thái: "Giáng sinh an lành! Tôi hi vọng mỗi người đều có một kỳ nghỉ tràn đầy yêu thương".

    Đây cũng như một động thái khẳng định sức khỏe của ông đang rất ổn định và đang có một kỳ nghỉ ấm cúng cùng gia đình. Những hình ảnh này được ghi lại bởi Lợi Trí - bà xã của Lý Liên Kiệt. Trong ảnh nam diễn viên 56 tuổi đổi mũ lưỡi chai màu đen và ăn vận giản dị. Ông đứng giữa ôm hai cô con gái với nụ cười hạnh phúc.

    Cô con gái lớn Jane có mái tóc dài mượt, mặc váy chữ V trắng sâu và luôn nở một nụ cười ngọt ngào mỗi khi ống kính của mẹ quay đến. Tính cách của cô con gái lớn khá trưởng thành, ổn định và sống nội tâm. Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh xắn, Jane còn có chỉ số IQ rất cao và khí chất nổi bật. Hiện tại, Jane đang theo học tại ngôi trường Harvard nổi tiếng và có thành tích rất tốt.

    So với người chị, cô em gái Jetta hoạt bát và hướng ngoại hơn. Trong ảnh, Jetta cũng buông mái tóc dài, mặc bộ jumpsuit màu tím khá quyến rũ, cô được đánh giá là giống mẹ Lợi Trí, xinh đẹp và gợi cảm.

    Được biết, nam diễn viên "Thiếu Lâm Tự" đang đưa gia đình đi nghỉ lễ trên một hòn đảo xinh đẹp. Thời gian gần đây, Lý Liên Kiệt xuất hiện cùng những cô con gái của mình với tần suất khá cao. Bên cạnh những hình ảnh ấm áp đời thường, ông còn dẫn họ đi tham dự không ít sự kiện hoạt động và gặp gỡ với những tên tuổi của làng giải trí.

    Chia sẻ với truyền thông, Lý Liên Kiệt nói ông chỉ yêu cầu hai cô con gái phải biết trân trọng và tôn trọng cuộc sống, cần yêu thương bản thân mình và không nên có thai trước khi tốt nghiệp đại học. Ông luôn hi vọng hai cô con gái được mạnh khỏe vui vẻ. Đây cũng chắc chắn là những mong muốn của mọi bậc phụ huynh đối với con em mình.

    Hoa Vũ (Theo QQ)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-lien-kiet-khoe-anh-don-giang-sinh-cung-hai-co-con-gai-dep-chang-kem-minh-tinh-a306084.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan