+Aa-
    Zalo

    Lý Nhã Kỳ công khai hình ảnh những người theo dõi, quấy rối cuộc sống riêng tư

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lý Nhã Kỳ bị fan cuồng đeo bám, quấy rối cuộc sống cá nhân đã nhiều năm khiến cô vô cùng mệt mỏi và bức xúc.

    Tối 18/9, diễn viên Lý Nhã Kỳ bất ngờ công khai hình ảnh một số đối tượng lạ mặt có hành vi theo dõi, quấy rối cuộc sống cá nhân của cô. Không những vậy, nữ diễn viên cho biết một vài người còn cố tình giả dạng để theo chân cô ở những địa điểm mà cô ghé qua.

    Cụ thể, Lý Nhã Kỳ viết: "Một lần nữa ép tôi công khai những gương mặt quấy rối cuộc sống, sự riêng tư của tôi theo cách họ làm: Đứng trước nhà, lén và xâm nhập vào nhà riêng, đi theo xe, giả khách thuê, và đến những nơi công cộng quán ăn, cà phê mà tôi hay lui tới".

    Đính kèm bài viết là loạt hình ảnh được trích xuất từ camera. Trong ảnh, có nhiều người đàn ông lạ mặt được cho là đã xâm nhập vào nhà riêng nữ diễn viên.

    ly nha ky cong khai hinh anh nhung nguoi theo doi 1
    Lý Nhã Kỳ công khai hình ảnh những người theo dõi, quấy rối cuộc sống riêng tư. Ảnh: FBNV
    ly nha ky cong khai hinh anh nhung nguoi theo doi
    Những người này thường xuyên rình rập trước cửa nhà Lý Nhã Kỳ. Ảnh: FBNV

    Ngay khi đăng tải, bài viết lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng, nhận về lượt tương tác lớn. Bên dưới bài đăng, bạn bè, đồng nghiệp cũng như người hâm mộ bày tỏ sự bất bình trước hành động của những fan quá khích, đồng thời tỏ ra lo lắng cho Lý Nhã Kỳ. Nhiều người cũng góp ý Lý Nhã Kỳ nên tìm vệ sĩ cho mình, để đảm bảo cuộc sống được yên ổn và an toàn hơn.

    ly nha ky 6
    Lý Nhã Kỳ thường xuyên bị fan cuồng theo dõi, quấy rầy cuộc sống cá nhân. Ảnh: FBNV

    Chuyện Lý Nhã Kỳ bị fan cuồng theo dõi đã từng được cô đề cập cách đây 1 tháng. Nữ diễn viên tiết lộ không chỉ có một mà nhiều người nắm rõ mọi thông tin về sinh hoạt của cá nhân cô cũng như những người thân, cô cũng thường xuyên nhận được hoa và bánh với dòng ghi chú kỳ lạ vào những dịp đặc biệt. Thậm chí, cô còn tiết lộ từng có người đứng trước cửa phòng cô từ đêm đến sáng, sau đó bị nhân viên phát hiện mới bỏ chạy. Những chuyện này diễn ra thường xuyên và liên tục đến mức Lý Nhã Kỳ bị ám ảnh từ sức khỏe đến tinh thần.

    Tuy nhiên, sau bài cảnh cáo của Lý Nhã Kỳ, tình trạng này không những không giảm mà ngày càng nghiêm trọng hơn. Những hành động bị quấy rối này khiến cho cuộc sống của cô gặp rất nhiều phiền phức.

    ly nha ky 2
    Lý Nhã Kỳ từng đăng bài cảnh cáo fan cuồng phải chấm dứt hành động làm phiền đời tư của cô, tuy nhiên sự việc ngày càng nghiêm trọng hơn. Ảnh: FBNV

    Việc Lý Nhã Kỳ bị fan cuồng cố tình tiếp cận, can thiệp vào cuộc sống riêng đã diễn ra tầm 10 năm nay, là nhiều đối tượng khác nhau chứ không phải 1 người. Lý Nhã Kỳ cho hay từng báo cơ quan chức năng can thiệp nhưng không thể giải quyết triệt để do những người này không quậy phá gì và chưa có dấu hiệu tấn công.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-nha-ky-cong-khai-hinh-anh-nhung-nguoi-theo-doi-quay-roi-cuoc-song-rieng-tu-a591648.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan