+Aa-
    Zalo

    Lý Nhã Kỳ "gây thương nhớ" với nhan sắc yêu kiều như đóa hồng vàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lý Nhã Kỳ thu hút sự chú ý với nhan sắc và thần thái nổi bật khi xuất hiện tại Top Chef Việt Nam trong vai trò giám khảo khách mời.

    Lý Nhã Kỳ thu hút sự chú ý với nhan sắc và thần thái nổi bật khi xuất hiện tại Top Chef Việt Nam trong vai trò giám khảo khách mời.

    Sự xuất hiện của Lý Nhã Kỳ như làn gió mới cho căn bếp của “Đầu bếp thượng đỉnh” vốn đang hừng hực sức nóng khi các thí sinh chính thức bước vào vòng thử thách loại trừ.

    Trong bộ váy vàng có bông hồng cách điệu ở vai, cựu Đại sứ du lịch Việt Nam khoe vẻ nồng nàn như đóa hồng. 

    Nhan sắc và thần thái của Lý Nhã Kỳ hiếm khi khiến người hâm mộ thất vọng.

    Thừa nhận bản thân là người không biết nấu ăn, Lý Nhã Kỳ khiêm tốn chia sẻ: “Kỳ sẽ nhận xét các bạn như một vị thực khách mà các bạn đang chinh phục”. 

    Lần đầu làm giám khảo cho một show truyền hình về ẩm thực, Lý Nhã Kỳ kể rằng cô đã có những bước chuẩn bị cẩn thận để có thể hoàn thành tốt nhất vai trò của mình. Lý Nhã Kỳ chia sẻ bí quyết “thay vì ăn sáng thịnh soạn thì Kỳ đã ăn cháo trắng” và cô còn có ‘bí kíp’ để làm sạch lưỡi sau mỗi lần thưởng thức món ăn “để có thể nếm tốt nhất các món ăn của các chef thí sinh và đưa ra nhận xét công bằng nhất”.

    Với vai trò giám khảo, Lý Nhã Kỳ với khiếu ăn nói đã khen chê vừa công tâm vừa tế nhị cho các thí sinh của Top Chef Việt Nam. 

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-nha-ky-gay-thuong-nho-voi-nhan-sac-yeu-kieu-nhu-doa-hong-vang-a292335.html
    Sự kiện: Lý Nhã Kỳ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan