+Aa-
    Zalo

    Lý Nhã Kỳ tung ảnh thon gọn khẳng định mình không mang bầu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trước nghi án mang bầu cách đây không lâu, mới đây Lý Nhã Kỳ đã chia sẻ những bức hình thon gọn khẳng định mình không mang bầu.

    (ĐSPL) - Trước nghi án mang bầu cách đây không lâu, mới đây Lý Nhã Kỳ đã chia sẻ những bức hình thon gọn khẳng định mình không mang bầu.

    Mặc dù đã từng lên tiếng tin đồn mang thai là do ăn nhiều trong tết khiến tăng cân nhưng mới đây, Lý Nhã Kỳ vẫn tiếp tục tung những hình ảnh thon gọn khẳng định thêm lần nữa rằng mình không mang bầu.

    Lý Nhã Kỳ chia sẻ trên Facebook.

    Xem thêm Clip: Vì sao hoàng đế nhà Thanh thường băng hà vào mùa đông?

    Chia sẻ trên Facebook cá nhân, Lý Nhã Kỳ vui mừng cho biết mình đã trở về cân nặng như xưa. Được biết, thời gian qua cô đã tích cực giảm cân không chỉ để trở về cân nặng như lúc trước mà còn để tránh những tin đồng “từ trên trời rơi xuống” như nghi án Lý Nhã Kỳ mang bầu.

    Lý Nhã Kỳ eo thon trở lại sau tin đồn.

    Hình ảnh Lý Nhã Kỳ xuất hiện khiến mọi người rộ lên tin đồn mang bầu.

    Sau bao nhiêu ngày khổ cực giảm cân để tránh những vụ scandal từ trên trời rơi xuống như dạng scandal kiểu "Nghi án Lý Nhã Kỳ mang bầu" nên hôm nay vui mừng vì chính thức trở về cân nặng như xưa, và phần thưởng đáng giá nhất là được ăn bánh bông lan nhân dứa”, "Nữ hoàng hàng hiệu" Lý Nhã Kỳ chia sẻ.

    Được biết, trước đó sau lần xuất hiện với chiếc đầm rộng “thùng thình” đến chúc mừng ca sĩ Bằng Kiều, tin đồn Lý Nhã Kỳ mang bầu khiến cư dân mạng xôn xao, chú ý. Tuy nhiên, ngay sau đó, người đẹp đã phủ nhận và cho biết do tết ăn nhiều món ngon của mẹ nấu nên cô đã tăng cân nhanh chóng và trở nên mũm mĩn hơn trước. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-nha-ky-tung-anh-thon-gon-khang-dinh-minh-khong-mang-bau-a88590.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan