+Aa-
    Zalo

    Lynk Lee phát "cẩu lương" ngay trên mạng xã hội khiến dân tình xôn xao

    (ĐS&PL) - Lynk Lee chia sẻ khoảnh khắc đu trend đang hot rần rần những ngày qua, đặc biệt, nữ ca sĩ còn công khai phát "cẩu lương" khi được bạn trai thơm má cực tình cảm.

    Ngày 7/3, Lynk Lee đã đăng tải đoạn video mới trên mạng xã hội. Ca sĩ sinh năm 1988 chia sẻ khoảnh khắc đu trend đang hot rần rần những ngày qua. Đáng chú ý, Lynk Lee còn công khai phát cẩu lương khi được bạn trai thơm má cực tình cảm.

    Tuy nhiên, người này đội mũ và không để lộ rõ gương mặt. Tới nay, danh tính và diện mạo của bạn trai Lynk Lee vẫn là một ẩn số đối với cư dân mạng. Trong một chương trình truyền hình, Lynk Lee từng lên tiếng xác nhận đang có người yêu. "Tôi cũng không biết miêu tả bạn ấy thế nào. Bạn ấy cao hơn tôi, là người bình thường chứ không phải doanh nhân hay người trong nghề. Tôi yêu bạn ấy vì con người và tính cách của bạn, cũng như cách bạn ấy suy nghĩ, cư xử với gia đình và những người xung quanh", Lynk Lee chia sẻ.

    lynk-lee-phat-cau-luong-ngay-tren-mang-xa-hoi-dan-tinh-ran-ran-danh-tinh.mp4

    Trước đó, trong chương trình Người Ấy Là Ai, Lynk Lee khiến khán giả bất ngờ khi xác nhận chuyện đang trong mối quan hệ tình cảm. Khi được MC Trấn Thành hỏi về việc có người yêu, giọng ca Tạm biệt nhé đã thẳng thắn tiết lộ: "Nhiều người hỏi em lắm rồi. Nhưng em toàn nói là chưa có thôi. Nhưng mà hôm nay em bảo em có rồi".

    Lynk Lee cho biết nửa kia không phải doanh nhân mà là người bình thường. Giọng ca sinh năm 1988 yêu mến vì con người, tính cách, suy nghĩ của nửa kia về gia đình và những người xung quanh.

    lynk lee phat cau luong ngay tren mang xa hoi dan tinh ran ran danh tinh1
    Lynk Lee lần đầu thừa nhận đang trong một mối quan hệ tình cảm khi tham gia chương trình truyền hình.
    lynk lee phat cau luong ngay tren mang xa hoi dan tinh ran ran danh tinh

    Lynk Lee là ca sĩ được đông đảo khán giả yêu mến. Giọng ca sinh năm 1988 sở hữu những các ca khúc nổi tiếng về tuổi học trò như Ngày ấy bạn và tôi, Tạm biệt nhé, Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ...

    Vào tháng 1/2020, Lynk Lee từng khiến khán giả bất ngờ khi xuất hiện với ngoại hình nữ tính. Để có vẻ ngoài như hiện nay, giọng ca Tạm biệt nhé đã phải trải qua rất nhiều cuộc phẫu thuật lớn nhỏ.

    Lynk Lee từng chia sẻ: "Sau đau đớn, tôi có thể nhìn thấy hình ảnh của mình trong tương lai. Tôi từng phải gắng gượng, 'gồng mình' sao cho ngầu nhất, đàn ông nhất khi đứng trên sân khấu, ngoài đời và cả ở trong nhà mình. Quãng thời gian đó, mệt mỏi vô cùng. Nay thì khác rồi, tôi tự tin hơn, hạnh phúc hơn khi được là chính mình, được sống cuộc đời mà tôi mong ước".

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lynk-lee-phat-cau-luong-ngay-tren-mang-xa-hoi-dan-tinh-ran-ran-danh-tinh-a613549.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan