+Aa-
    Zalo

    Mai Phương Thúy bị vây giữa “rừng” người hâm mộ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Hoa hậu Mai Phương Thúy đã chứng tỏ sức hút của mình khi được người hâm mộ vây kín khi xuất hiện trong chương trình từ thiện.

    (ĐSPL) – Hoa hậu Mai Phương Thúy đã chứng tỏ sức hút của mình khi được người hâm mộ vây kín khi xuất hiện trong chương trình từ thiện.

    Ngày 2/10, ngay khi vừa đáp chuyến bay đến TP. Hồ chí Minh, Hoa hậu Mai Phương Thúy đã đến thẳng chương trình từ thiện đêm nhạc gây quỹ “CONTINUUM” do cô làm đại sứ. Tham dự chương trình này còn có Á hậu Thuỳ Dung, sinh viên trường đại học Ngoại thương.

    Đêm nhạc “CONTINUUM”  nằm trong chuỗi chương trình tình nguyện “Không Biên Giới 2016” do Đội Công tác xã hội trường ĐH Ngoại thương cơ sở II TP. Hồ Chí Minh tổ chức.

    Hoa hậu Mai Phương Thúy ăn mặc giản dị tham gia đêm nhạc từ thiện.

    Trong đêm nhạc gây quỹ tại tại sân trường ĐH Ngoại thương, bên cạnh các tiết mục của các ca sỹ, nhóm nhảy, còn đan xen hoạt động đấu giá các sản phẩm có giá trị. Toàn bộ số tiền thu được sẽ dùng để gây quỹ cho chương trình Không Biên Giới 2016 sắp được tổ chức ở huyện Bù Gia Mập (tỉnh Bình Phước) nhằm giúp đỡ cho trẻ em tại đây có thêm hy vọng để vượt qua khó khăn.

    Trong đêm nhạc, Hoa hậu Mai Phương Thuý hy vọng, các bạn trẻ tham gia chương trình hãy gạt đi những bộn bề cuộc sống để thả mình vào trong không khí sôi động và tràn đầy ý nghĩa yêu thương. Ngoài ra, Mai Phương Thúy còn trích 1 số tiền nhỏ của mình ra đề góp cùng các bạn trẻ trong đêm đấu giá từ thiện.

    Hoa hậu Mai Phương Thúy tươi tắn chụp ảnh với Fan.

    Được biết, trong thời gian gần dây, Mai Phương Thuý sống ở TP. Hà Nội nhiều hơn tại TP. Hồ Chí Minh. Tuy được nhận được nhiều lời mời tham gia sự kiện với catse cao nhưng Hoa hậu đều từ chối với lý do dây khoảng thời gian này là thời gian cô dành cho gia đình. Hoa hậu vừa kết thúc chuyến du lịch nước ngoài cùng em gái. Trong giai đoạn này, Mai Phương Thúy  dành nhiều thời gian để ở nhà cùng mẹ và ông Bà. Mai Phương Thúy chia sẻ, đây là thời gian cô bù đắp cho gia đình sau khi bận rộn suốt 10 năm, kể từ khi đăng quang.

    Mặc dù đăng quang từ năm 2016 nhưng Mai Phương Thúy vẫn rất đắt show event, quảng cáo và giữ được độ “hot” mỗi khi xuất hiện. Dù khá bận rộn với công việc kinh doanh nhưng Mai Phương Thúy vẫn dành thời gian tham gia một số sự kiện đặc biệt. Hoa hậu Việt Nam 2006 luôn biết cách "níu giữ" tuổi xuân để ngày càng xinh đẹp và quyến rũ hơn.

    Một số hình ảnh của Hoa hậu Mai Phương Thúy trong đêm nhạc từ thiện:


    Hoa hậu Mai Phương Thúy và Á hậu Thùy Dung.

    Mai Phương Thúy trao quà cho ban tổ chức đêm nhạc từ thiện.



    Hoa hậu Mai Phương Thúy giao lưu với người hâm mộ.

    P.V
    Photo: tiên Nguyễn
    Nguồn: Người đưa tin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mai-phuong-thuy-bi-vay-giua-rung-nguoi-ham-mo-a164245.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.