+Aa-
    Zalo

    Màn đọ sắc "một chín một mười" của Tiểu Vy và "nàng thơ xứ Huế" Ngọc Trân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hoa hậu Tiểu Vy và Ngọc Trân đều gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp, mái tóc dài mượt mà được ví “đẹp như sông dài”.

    Hoa hậu Tiểu Vy và Ngọc Trân đều gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp, mái tóc dài mượt mà được ví “đẹp như sông dài”.

    Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy và "nàng thơ xứ Huế" Ngọc Trân vừa cùng nhau tham gia buổi giao lưu, tặng sách cho các bạn sinh viên.

    Sau một năm đăng quang, nhan sắc của Tiểu Vy ngày càng mặn mà.

    Không những vậy, lối nói chuyện thông minh, được mài giũa kể từ khi đăng quang cũng khiến Tiểu Vy nhận được nhiều cảm tình của các bạn trẻ.

    Trong buổi giao lưu, tặng sách, Tiểu Vy cho biết, góp mặt trong nhiều hành trình từ núi cao đến hải đảo xa xôi nhưng lần nào cũng mang đến cho người đẹp nhiều cảm xúc bởi “hành trình đã đưa Vy tới những nơi chưa từng đặt chân đến, được chia sẻ câu chuyện của bản thân với những người chưa từng gặp mặt, được làm những việc có ý nghĩa trong thời gian đương nhiệm là tặng những cuốn sách quý đến mọi người”.

    Đối với Tiểu Vy, đây là một hành trình nhân văn bởi không chỉ mang đến tri thức mà còn lan tỏa tình yêu thương đến mọi miền đất nước.

    Sự xuất hiện của “nàng thơ xứ Huế” Ngọc Trân thu hút nhiều chú ý bởi vẻ ngoài trong trẻo, ngọt ngào, dịu dàng.
    Ngọc Trân cho biết rất tự hào khi được tham gia hoạt động ý nghĩa này bởi cô được góp phần truyền cảm hứng, chia sẻ những bài học kinh nghiệm quý báu được đúc kết trong các cuốn sách quý.
    Ngọc Trân chia sẻ, cô thích nhất cuốn Khuyến học bởi các câu chuyện về những giá trị vĩ đại mà Nhật Bản đạt được như tinh thần quốc gia, ý thức công dân, lòng tự tôn. 

    Vi An

    Ảnh: Tô Thanh Tân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/man-do-sac-mot-chin-mot-muoi-cua-tieu-vy-va-nang-tho-xu-hue-ngoc-tran-a302543.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan