+Aa-
    Zalo

    "Mất bình tĩnh" với trọng tài, HLV của CAHN bị đề nghị phạt nguội

    (ĐS&PL) - Trong trận CAHN với Bình Dương, BTC V-League đề nghị Ban kỷ luật VFF phạt nguội HLV tạm quyền Trần Tiến Đại của CAHN vì có những hành động phản cảm và thái quá với trọng tài.

    Theo VietNamNet, trong trận CAHN vs B.Bình Dương tại vòng 8 Night Wolf V-League 2023/24, GĐKT kiêm HLV tạm quyền CAHN Trần Tiến Đại lao vào sân phản ứng với quyết định của trọng tài ở phút 72 và phải nhận thẻ vàng.

    Chưa dừng lại ở đó, ông Đại còn tiếp tục có những hành động, lời lẽ lăng mạ, xúc phạm trọng tài Nguyễn Viết Duẩn và lập tức phải nhận thẻ đỏ.

    mat binh tinh voi trong tai hlv cua cahn bi de nghi phat nguoi
    Hành động ném thẻ của HLV Trần Tiến Đại. Ảnh: VietNamNet

    Ngoài ra, báo cáo của giám sát trận đấu ghi rõ: "Ngay khi bị truất quyền làm nhiệm vụ, ông Trần Tiến Đại đã có hành vi rất phản cảm, tháo thẻ làm nhiệm vụ của BTC giải cấp và ném mạnh xuống đất; đồng thời không chấp hành mà tiếp tục ở lại trong khu vực kỹ thuật dù trọng tài thứ 4 đã liên tục nhắc nhở, đề nghị, cho đến khi trọng tài phải tạm dừng trận đấu, ra yêu cầu ông Trần Tiến Đại mới chấp hành việc rời khỏi khu phục kỹ thuật, di chuyển lên khán đài”.

    Toàn bộ hồ sơ vụ việc được BTC gửi sang Ban kỷ luật VFF với đề nghị cần phải có một án phạt nguội nghiêm khắc đối với ông Trần Tiến Đại. Ngoài sự việc trên, BTC giải còn đề xuất xem xét xử lý đối với vi phạm của CLB CAHN.

    Cụ thể, đội bóng này cố tình không chấp hành thời gian đếm ngược, dù giám sát trận đấu liên tục nhắc nhở, yêu cầu, khiến trận đấu bắt đầu muộn khoảng 5 phút so với lịch dự kiến. 

    mat binh tinh voi trong tai hlv cua cahn bi de nghi phat nguoi dspl
    HLV tạm quyền Trần Tiến Đại phản ứng thái quá với trọng tài. Ảnh: VietNamNet
    mat binh tinh voi trong tai hlv cua cahn bi de nghi phat nguoi dspl1

    Ông Trần Tiến Đại gân cổ hét vào mặt trọng tài Viết Duẩn. Ảnh: Tiền Phong

    Theo báo Tiền Phong, trước trận đấu này, CAHN sa lầy khủng hoảng cùng HLV Gong Oh-kyun khi trải qua 4 trận liên tiếp không biết mùi thắng ở V-League (hòa 2, thua 2). Ngay sau trận thua sốc Khánh Hòa, ban lãnh đạo CAHN quyết định tạm dừng công việc của HLV Gong Oh-kyun và trao quyền dẫn dắt đội bóng cho GĐKT Trần Tiến Đại.

    Trong suốt năm 2023, GĐKT Trần Tiến Đại từng nhiều lần đứng ở đường biên chỉ đạo cầu thủ thay cho các HLV ngoại của CAHN. Ông thậm chí được bổ nhiệm làm HLV trưởng đội bóng ở vòng cuối mùa giải trước và cùng CAHN nâng cúp vô địch. Đến mùa này, ông Trần Tiến Đại tiếp tục dẫn dắt CAHN 3 vòng đầu tiên và đạt thành tích bất bại (thắng 2, hòa 1) trước khi nhường ghế cho HLV Gong Oh-kyun.

    Trong ngày tái xuất, GĐKT Trần Tiến Đại lập tức ghi dấu ấn khi tạo ra các thay đổi về lối chơi, tinh thần chiến đấu giúp CAHN đại thắng. Tuy nhiên, ông lại rời sân theo cách không thể xấu xí hơn.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mat-binh-tinh-voi-trong-tai-hlv-cua-cahn-bi-de-nghi-phat-nguoi-a605104.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan