+Aa-
    Zalo

    Mật vụ Mỹ điều tra vụ người ủng hộ Trump đòi bắn Hillary

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Các mật vụ Mỹ đang điều tra một trong những người ủng hộ mạnh mẽ nhất của Donald Trump ở bang New Hampshire, người dọa bắn Hillary Clinton vì tội phản quốc.

    (ĐSPL) - Các mật vụ Mỹ đang điều tra một trong những người ủng hộ mạnh mẽ nhất của Donald Trump ở bang New Hampshire, người dọa bắn Hillary Clinton vì tội phản quốc.

    Nghị sĩ Đảng Cộng hòa Al Baldasaro, người ủng hộ Donald Trump sẽ bị điều tra sau khi đòi bắn ứng viên Đảng Dân chủ Hillary Clinton.

    Theo The Washington Post, người đòi bắn bà Hillary Clinton là Al Baldasaro, một nghị sĩ Đảng Cộng hòa từ bang New Hampshire. Ông Baldasaro là một cựu quân nhân và cũng hay tự nhận mình là “cựu cố vấn” của Donald Trump.

    Nicole Mainor, một phát ngôn viên của cơ quan mật vụ cho biết: "Mật vụ Mỹ đã nhận thức được vấn đề này và sẽ tiến hành một cuộc điều tra thích hợp.

    Tuần này, một số nghị sĩ Đảng Cộng hòa ở bang Cleveland đã kêu gọi bắt giam ứng viên Tổng thống Đảng Dân chủ Hillary Clinton, song ông Baldasaro còn đi xa hơn.

    “Hillary Clinton nên được đắt trong trường bắn vì tội phản quốc”, ông Baldasaro nói trong chương trình phát thanh "The Kuhner Report”. Hôm qua 20/7, trong cuộc phỏng vấn với WMUR Manchester, Baldasaro tiếp tục gây sốc khi nói rằng hình phạt tử hình là thích hợp với bà Hillary trong vụ bê bối email cá nhân.

    “Theo như những gì tôi quan tâm, hành động đó là phạm tội phản quốc và các hình phạt dành cho tội này là xử bắn – hoặc có lẽ bây giờ sẽ chuyển sang những chiếc ghế điện”, Baldasaro nói.

    Ông Hope Hicks, người phát ngôn trong chiến dịch tranh cử của ứng viên đảng Cộng hòa Donald Trump tuyên bố các phát biểu của nghị sĩ Baldasaro không liên quan đến chiến dịch tranh cử. "Ông Trump và những người trong chiến dịch tranh cử không đồng ý với quan điểm đó".

    Ông Hick cũng từ chối bình luận về việc Donald Trump có giữ quan hệ với nghị sĩ Baldasaro sau vụ việc lần này hay không.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo Washington Post)

    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video tin tức:

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mat-vu-my-dieu-tra-vu-nguoi-ung-ho-trump-doi-ban-hillary-a140463.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan