+Aa-
    Zalo

    Mẫu Next Top đọ nhan sắc quyến rũ với “gà” The Face tại sự kiện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tối 5/10 tại Hà Nội đã diễn ra một sự kiện với sự tham gia của dàn mỹ nhân Việt là các chân dài nổi tiếng trong làng mốt.

    (ĐSPL) - Tối 5/10 tại Hà Nội đã diễn ra một sự kiện với sự tham gia của dàn mỹ nhân Việt là các chân dài nổi tiếng trong làng mốt.

    Tại sự kiện, các người đẹp diện những bộ đầm ôm dáng gợi cảm, khoe vẻ đẹp kiêu sa, quyến rũ khi tạo dáng bên những chiếc xế hộp sang trọng.


    Người mẫu Kim Chi xuất hiện trong sự kiện trong bộ đầm đuôi cá ôm dáng, khoe ba vòng nuột nà. Thiết kế được may những đường ánh kim chạy dọc thân trên tạo sự nổi bật. Chi tiết đắp vải xuyên thấu giúp người đẹp khoe đường cong quyến rũ trên cơ thể. Học trò của Lan Khuê tại The Face trang điểm sắc sảo, nhấn vào màu môi đậm để tôn nhan sắc. Cô cũng chọn trang sức ánh bạc cùng tông trang phục để hài hòa tổng thể.


    Từ sau khi chương trình The Face kết thúc, Kim Chi nhận được khá nhiều lời mời biểu diễn cho các nhãn hàng uy tín. Có thể nói, dù không dành vị trí cao trong cuộc thi nhưng sự nỗ lực của cô trên con đường trở thành người mẫu chuyên nghiệp ngày càng được khán giả công nhận.


    Bên cạnh đó, Quỳnh Châu – người mẫu xuất thân từ cuộc thi Vietnam’s Next Top Model – cũng là gương mặt nổi bật không kém trong sự kiện. Cô chọn cho mình bộ đầm dạ hội tông màu đỏ đen được đính kết chi tiết tua rua tạo điểm nhấn. Thiết kế được xẻ cổ chữ V và cut out phần eo để khoe những nét gợi cảm của người mặc. Người đẹp trang điểm đậm, nhấn vào màu môi đỏ rực để tôn nhan sắc.


    Trong năm qua, Quỳnh Châu bên cạnh việc hoạt động trong làng mốt, cô còn thử sức mình ở sân chơi Hoa khôi áo dài và nhận được nhiều đánh giá cao. Sau khi rời cuộc thi dù không có kết quả gì, nhưng người mẫu vẫn nhận được sự yêu quý từ khán giả. Trước đó, người đẹp cũng từng thử sức với Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 và lọt top 1 chung cuộc.

    Một số người mẫu khác xuất hiện nổi bật tại sự kiện tối qua như: Helly Tống, Minh Tú, Kim Dung, Như Vân, Nhã Trúc,...






    Họ cùng nhau khoe nhan sắc trên thảm đỏ với những bộ cánh, kiêu sa, lộng lẫy cùng lối trang điểm và làm tóc sang trọng. Các thiết kế đa phần tập trung vào những chi tiết cut out, tạo phom, giúp các mỹ nhân khoe tối đa các vòng quyến rũ.

    Vi An

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]LVASq8gtNN[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mau-next-top-do-nhan-sac-quyen-ru-voi-ga-the-face-tai-su-kien-a164746.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.