+Aa-
    Zalo

    Mâu thuẫn gay gắt, các HLV The Face Vietnam 2023 khẳng định đều là thật

    (ĐS&PL) - Do kịch tính trong các tập công chiếu mới đây đã thu hút sự chú ý của dư luận, các HLV The Face Vietnam 2023 đã lên tiếng xin lỗi khán giả vì những hành động to tiếng trong các tập phát sóng trước đây.

    Trong một sự kiện thời trang gần đây, nhà sản xuất và dàn HLV của The Face Vietnam 2023 đã chia sẻ trực tiếp về những mâu thuẫn xảy ra trong 2 tập phát sóng gần nhất. Những ý kiến của Vũ Thu Phương và Minh Triệu đã thu hút sự chú ý đặc biệt từ khán giả. Lý do là sau tập đầu tiên phát sóng, 2 HLV này có căng thẳng và xung đột sau cuộc tranh giành vị trí. Bên cạnh đó, Minh Triệu còn đăng một bài viết dài ám chỉ Vũ Thu Phương đã làm tổn thương mình trong quá trình quay.

    Trong sự kiện diễn ra, các HLV đã khẳng định rằng những mâu thuẫn trong chương trình đều là thực tế và cảm xúc chân thật, không phải diễn theo kịch bản như mọi người nghĩ. Tuy nhiên, căng thẳng giữa họ đã phát sinh do những hiểu lầm không đáng có, áp lực của cuộc thi và cách tiếp cận và giải quyết vấn đề khác nhau, mục tiêu chung là đưa thí sinh của mình vào vòng trong.

    cac hlv the face vietnam 2023 khang dinh nhung mau thuan trong chuong trinh deu la tinh huong that
    4 HLV chia sẻ về tiêu chí tuyển chọn người mẫu cho Vietnam International Fashion Week Summer 2023. Ảnh: Thanh niên.

    Nói về mối quan hệ với đàn chị sau nhiều rạn nứt trong chương trình, diễn viên Anh Thư nói: "Trên đường đua đầy căng thẳng của chương trình truyền hình thực tế The Face Vietnam 2023, các giám khảo đều ra sức cạnh tranh quyết liệt nhằm đem về chiến thắng dành cho đội hình của mình. Thế nhưng, khi bước ra ngoài cuộc chiến, chúng tôi đều là những người đồng nghiệp trong nghề, sẵn sàng ngồi cùng nhau để tuyển chọn thế hệ người mẫu mới, điều đó cũng phần nào "hóa giải" thắc mắc của các khán giả và thể hiện tác phong chuyên nghiệp của dàn HLV The Face Vietnam 2023".

    cac hlv the face vietnam 2023 khang dinh nhung mau thuan trong chuong trinh deu la tinh huong that3
    Diễn viên Anh Thư. Ảnh: Trí Thức Trẻ.

    Bên cạnh đó, HLV Vũ Thu Phương cũng đính chính: "Chúng tôi chưa bao giờ tranh giành chỗ đứng, chỉ là cách giải quyết vấn đề tại thời điểm đó làm hiểu nhầm về nhau, chứ chỗ đứng chưa bao giờ là vấn đề đối với tất cả chúng tôi".

    Siêu mẫu Minh Triệu cũng trải lòng: "Không phải chỉ Triệu và Duyên có khúc mắc với 2 chị mà đôi khi có khúc mắc với nhau luôn. Triệu muốn khẳng định một lần nữa chúng tôi đã làm nghề đủ lâu và cũng hiểu cuộc chơi là cuộc chơi, mọi thứ chỉ dừng ở đó, cuộc đời thì vẫn sống tiếp. Không phải có nhãn hàng nào đó mời 4 chị em chung thì từ chối, mình phải chuyên nghiệp lên, xuất hiện cùng nhau mới được chứ".

    Ngoài ra, phía nhà sản xuất The Face Vietnam 2023 cũng lên tiếng về việc chương trình năm nay bị nhận xét có quá nhiều tình huống căng thẳng, kịch tính giữa dàn huấn luyện viên: "The Face cũng như Vietnam's Next Top Model là những cuộc thi đòi hỏi sự khốc liệt vô cùng mạnh mẽ. Các bạn đến với The Face Vietnam đều phải đấu tranh để giành vé vào vòng trong. Các HLV cũng phải chiến đấu với nhau để giành thắng lợi cho đội mình. Cuộc sống chúng ta luôn cần một sự chiến đấu để giành những cơ hội cho chính mình đạt được thành công trong cuộc sống".

    Phương Linh (T/h

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mau-thuan-gay-gat-cac-hlv-the-face-vietnam-2023-khang-dinh-deu-la-that-a579439.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan